+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 2 tuổi ở Nghệ An mất tích bất ngờ được tìm thấy: Công an mời thêm nhiều hàng xóm lấy lời khai

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã mời thêm người thân và nhiều hàng xóm sống xung quanh nhà cháu bé 2 tuổi mất tích bất ngờ được tìm thấy để lấy lời khai.

    Liên quan đến vụ bé 2 tuổi ở Nghệ An mất tích bất ngờ được tìm thấy, nguồn tin trên báo Dân trí ngày 6/12 cho hay, Công an thị xã Hoàng Mai đã mời thêm người thân và nhiều hàng xóm sống xung quanh nhà cháu bé để lấy lời khai.

    "Hiện Công an thị xã đã mời thêm nhiều người thân, những người hàng xóm, người đi tìm cháu bé… để củng cố thêm hồ sơ, làm rõ một số nội dung liên quan đến sự việc gây xôn xao vừa qua", nguồn tin cho biết.

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 29/11, cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi, ở phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai) theo anh trai 8 tuổi ra cổng đổ rác và sau đó mất tích bí ẩn.

    Công an thị xã Hoàng Mai đã huy động lực lượng, phối hợp với chính quyền địa phương, các đoàn thể, người dân và gia đình tìm kiếm suốt cả ngày, đêm.

    Đến khoảng 8h25 ngày 2/12, bé An được tìm thấy trên khu vực đồi, cách nhà cháu khoảng hơn 200m.

    vu be 2 tuoi o nghe an mat tich bat ngo duoc tim thay cong an moi them nhieu hang xom lay loi khai dspl 2
    Công an thị xã Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường - nơi phát hiện cháu bé. Ảnh: Dân trí

    Cháu được phát hiện ngồi dưới rãnh, người không lấm bẩn nhiều, khá tỉnh táo nhưng hơi hoảng loạn, khóc.

    Phía Công an thị xã Hoàng Mai đã làm việc, lấy lời khai của một số người, đồng thời tiếp tục củng cố thông tin, mở rộng điều tra về sự việc cháu Phúc An mất tích bí ẩn.

    Báo Người lao động dẫn lời bà T. (43 tuổi, bà họ của bé A.), một trong những người tìm thấy cháu A., kể lại: "Vào khoảng hơn 8h hôm nay (2/12), tôi cùng 2 chị gái của L. (bố của cháu A.) đi quanh ngọn đồi gần nhà để tìm lại lần nữa. Đang đi thì chúng tôi nghe tiếng khóc nhỏ của trẻ con.

    Tôi và 2 người đi lại khu vực phát ra tiếng khóc. Vừa đi vừa gọi lớn "gấu ơi, gấu ơi" (tên gọi ở nhà của bé A.) thì tiếng khóc to hơn... Tiến lại gần chúng phát hiện cháu A. dưới một cái hố sâu khoảng hơn 2 mét, không có nước".

    Được biết, khu vực tìm thấy cháu cách nhà của cháu khoảng 200 m, đây là một khe nước cạn, cây cối phía trên um tùm, bao quanh khe nước cạn là rừng keo. Thời điểm được tìm thấy, cháu A. không mặc quần, áo khô, tay chân có vết xước nhẹ.

    vu be 2 tuoi o nghe an mat tich bat ngo duoc tim thay cong an moi them nhieu hang xom lay loi khai dspl 1
    Cháu A. an toàn về với người thân. Ảnh: Người đưa tin

    "Nhiều người đặt ra các nghi vấn xung quan việc cháu bé mất tích. Bởi khu vực tìm thấy cháu bé sáng 2/12, người dân và lực lượng chức năng đã rà soát rất kỹ trước đó nhưng không thấy cháu.

    Cháu bé được tìm thấy dưới khe, không có nước, sâu khoảng 4m, rộng 4m. Lạ hơn nữa, trong những ngày qua thời tiết mưa nhưng đầu tóc và quần áo bé đều khô ráo”, Người đưa tin dẫn lời ông Nguyễn Đình Hanh, Chủ tịch phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết ngày 2/12.

    Hiện, Công an tỉnh Nghệ An chỉ đạo Công an thị xã Hoàng Mai tiếp tục làm rõ vụ việc này.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-2-tuoi-o-nghe-an-mat-tich-bat-ngo-duoc-tim-thay-cong-an-moi-them-nhieu-hang-xom-lay-loi-khai-a602479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ bé trai 2 tuổi

    Vụ bé trai 2 tuổi "mất tích bí ẩn" ở Nghệ An: Người đầu tiên tìm thấy cháu bé tiết lộ gì?

    "Khi đó khoảng hơn 8h sáng, tôi cùng 2 chị gái của Lực (bố của cháu An) đi quanh ngọn đồi gần nhà để tìm lại lần nữa. Đang đi thì tôi nghe tiếng khóc nhỏ của trẻ con. Tôi nói 2 người cô đi chậm lại để tìm khu vực phát ra tiếng khóc. Vừa tiến lại gần, chúng tôi vừa gọi "gấu ơi, gấu ơi" (tên gọi ở nhà của bé An) thì tiếng trẻ con khóc to hơn và gọi "Mẹ Huyền, mẹ Huyền", người đầu tiên tìm thấy bé trai 2 tuổi cho hay.