+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở Bình Định: Chân dung "yêu râu xanh"

    (ĐS&PL) - Tối ngày 25/7, Khải chở N. về nhà mình và hai người đã quan hệ tình dục. Từ tối 25 đến sáng 27/7, N. ở lại nhà Khải đến lúc nghe tin gia đình tìm kiếm mới đón xe buýt về nhà.

    Theo báo Bình Định, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Công Khải (25 tuổi, ở thôn Phú Hiệp, xã Tây Phú, huyện Tây Sơn) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ án này là T.K.N (12 tuổi, ở xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn).

    vu be gai 12 tuoi bi hiep dam o binh dinh chan dung yeu rau xanh
    Đặng Công Khải. Ảnh: Thanh Niên

    Nguồn tin cho hay, N. đang hẹn hò yêu đương với Khải. Tối ngày 25/7, Khải chở N. về nhà mình và hai người đã quan hệ tình dục. Từ tối 25 đến sáng 27/7, N. ở lại nhà Khải đến lúc nghe tin gia đình tìm kiếm mới đón xe buýt về nhà.

    Ngày 30/7, cơ quan công an triệu tập Khải lên làm việc.

    Theo báo Thanh Niên, làm việc với cơ quan công an Khải khai nhận đã quan hệ tình dục với N.

    Lời khai của Khải phù hợp với nội dung tố cáo của gia đình N. cũng như kết quả xác minh của Công an huyện Tây Sơn. Căn cứ tài liệu, chứng cứ đó, Công an huyện Tây Sơn nhận thấy Khải quan hệ tình dục với N. khi N. chưa đủ 13 tuổi nên đã phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Hiện Công an huyện Tây Sơn đang hoàn chỉnh hồ sơ ban đầu để chuyển vụ án cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Định thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-hiep-dam-o-binh-dinh-chan-dung-yeu-rau-xanh-a546735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan