+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi bị tát sưng má, nứt xương hàm: Bắt khẩn cấp bảo mẫu đánh trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Bình Chánh vừa cho bắt khẩn cấp bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

    Công an huyện Bình Chánh vừa cho bắt khẩn cấp bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

    Báo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Bình Chánh vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp cô giáo N.H.P (27 tuổi, cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng, xã Đa Phước, Bình Chánh, TPHCM), người bị tố tát bé gái 5 tuổi tím mặt, nứt xương hàm.

    Bé L. bị bảo mẫu đánh nứt xương hàm. Ảnh: Gia đình cung cấp

    Như đã thông tin trước đó, trưa ngày 25/7, trong lúc cho trẻ uống sữa, bé L. bị ói, bảo mẫu P. đã đánh liên tiếp vào mặt bé. Chưa dừng lại ở đó, bảo mẫu P. tiếp tục dùng dép đánh lên lưng và chân cháu bé. Vừa đánh bảo mẫu P. vừa dọa nếu mách bố mẹ sẽ cắt lưỡi.

    Đến chiều cùng ngày, khi người thân đến trường mầm non Ánh Sao Vàng (nằm trên quốc lộ 50, xã Đa Phước) để đón cháu L. thì phát hiện mặt cháu bị bầm tím nghiêm trọng.

    Khi phụ huynh thấy con em có những vết thương nghiêm trọng nên hỏi cháu và nhận được câu trả lời là do cô đánh. Tuy nhiên khi phụ huynh hỏi các cô giáo tại trường mầm non Ánh Sao Vàng thì không bảo mẫu nào ở đây trả lời.

    Vụ việc ngay lập tức đã được phụ huynh của bé L. trình báo tới chính quyền địa phương. Cơ quan công an đã trích xuất camera và phát hiện hành vi bảo mẫu P. đánh liên tiếp vào mặt và người cháu L.

    Khi được đưa đi khám tại bệnh viện, các bác sĩ chuẩn đoán bé L. bị nứt xương hàm.

    Sáng 26/7, Công an xã Đa Phước mời bảo mẫu P. lên làm việc đồng thời đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non nơi cô P. làm việc để điều tra làm rõ vụ việc.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-bi-tat-sung-ma-nut-xuong-ham-bat-khan-cap-bao-mau-danh-tre-a238052.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan