+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi nghi bị cô giáo “cắt vùng kín": Nhà trường giải thích do bị ngã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, nhà trường cho biết cháu bé bị đứt vùng kín do bị ngã. Tuy nhiên gia đình cháu bé không đồng ý với kết luận này

    Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, nhà trường cho biết cháu bé bị đứt vùng kín do bị ngã. Tuy nhiên gia đình cháu bé không đồng ý với kết luận này.

    Liên quan đến vụ việc bé trai N.M.C. (SN 2016, tạm trú xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội) bị đứt vùng kín gây xôn xao dư luận, chiều ngày 14/9, ông Nguyễn Văn Chung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong cho biết, trong sáng và chiều cùng ngày công an xã phối hợp với công an huyện Thường Tín đã làm việc với điểm trông giữ trẻ để xảy ra sự việc.

    Chia sẻ với tạp chí Saostar ông Chung cho hay, qua buổi làm việc chiều nay, bên trường thông tin việc cháu bé bị đứt vùng kín là do bị ngã nhưng gia đình chưa đồng ý với kết luận này. Hiện các đơn vị chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc và khi nào có kết luận về tình trạng sức khoẻ của cháu bé cũng như nguyên nhân dẫn đến vết đứt sẽ là căn cứ để xác định sự việc.

    Trước đó, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin một bé trai được gia đình cho đi nhà trẻ tư ở Thường Tín (Hà Nội) nhưng không hiểu vì lí do gì, vùng kín của cháu bé bị đứt, phải khâu nhiều mũi.

    Thông tin và hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội về nghi vấn cô giáo trường mầm non tư thục dọa cắt của quý khiến bé trai bị chảy máu.

    Đoạn clip cho thấy, gia đình cháu bé đã mời người chủ cơ sở mầm non tư nhân và 2 cô giáo lên để làm rõ sự việc và viết giấy cam kết chịu trách nhiệm về cuộc sống của cháu bé sau này. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện, các cô giáo cho rằng không liên quan và không biết vì sao cháu bé lại bị như vậy.

    Có mặt tại gia đình, cô giáo trông nom trẻ ở tư thục này liên tục cúi mặt xuống và khóc khi gia đình đặt câu hỏi.

    Anh Nguyễn Văn M. (SN 1992, Tiền Phong, Thường Tín, Hà Nội - Bố cháu C.) cho biết, hiện gia đình anh đang chăm sóc cháu tại Bệnh viện Việt Đức. Gia đình đang rất lo lắng cho sức khoẻ cháu bé nên mọi thông tin sẽ trả lời báo chí sau.

    Theo một người nhà kể lại, trước đó vào sáng 12/9, chị họ của C. đưa cháu đến trường mầm non tư thục ở gần nhà. Đến khoảng 15h, cô giáo gọi cho bố mẹ bé đến lớp để thông báo về sự việc.

    Sau đó, mẹ cháu bé và em gái chị này đến trường thì thấy C. đang khóc ngồi trên khăn xô có máu. Ngay sau đó, họ đưa bé C. đến bệnh viện Thường Tín. Tại đây, bệnh viện đã khâu vết thương cho cháu. Lúc này, C. vẫn đi tiểu bình thường.

    Tuy nhiên từ tối 12/9 đến sáng 13/9, cháu C. không đi tiểu được nên sáng 13/9, gia đình đã cho cháu lên bệnh viện Việt Đức điều trị.

    Lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết đã chỉ đạo công an xã, phối hợp với công an huyện vào điều tra xác minh xem thực hư sự việc như thế nào.

    “Riêng về vấn đề xử lý, chúng tôi phải đợi chiều nay cháu bé đi kiểm tra về, xem mức độ thương tích đến đâu, nguyên nhân gây ra thương tích là gì, sau đó mới có biện pháp xử lý”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-nghi-bi-co-giao-cat-vung-kin-nha-truong-giai-thich-do-bi-nga-a244071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan