+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ mặt sát hại: Ước mơ dang dở về căn phòng nhiều cửa sổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ra khỏi nhà, chị T. dặn bé H.A. ăn hết bát cơm và trông nhà cẩn thận. Cháu còn cười đùa vui vẻ bảo mẹ “hãy yên tâm”. Ai ngờ đó lại là lần cuối cùng chị được nhìn thấy

    Khi ra khỏi nhà, chị T. dặn bé H.A. ăn hết bát cơm và trông nhà cẩn thận. Cháu còn cười đùa vui vẻ bảo mẹ “hãy yên tâm”. Ai ngờ đó lại là lần cuối cùng chị được nhìn thấy nụ cười của con trai cả.

    Sáng 15/4, ngôi nhà đang xây dở ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) - nơi cháu bé 8 tuổi bị kẻ lạ mặt chém tử vong - tấp nập người thân, hàng xóm đến động viên, chia sẻ với chủ nhà.

    Không tin vào những gì vừa xảy ra, những người đến chia buồn đều hoang mang, phẫn nộ với tội ác mà hung thủ gây ra.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khiến bé 8 tuổi tử vong - Ảnh: Báo Giao thông

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News.

    "Tôi tới đây để chia buồn với gia đình cháu. Nhiều người đã ở với gia đình từ tối qua để san sẻ nỗi đau này. Cháu bé còn nhỏ, sao lại tàn nhẫn với nó như thế", bà Nguyễn Thị Hiền (người địa phương) xót xa.

    Chị Nguyễn Thị T. (29 tuổi, mẹ nạn nhân) bần thần, không dám tin vào sự việc. Giọng khàn đi vì gào khóc suốt đêm, chị kể, khoảng 19h ngày 14/4, sau bữa cơm tối chồng chị rời nhà đi có việc. Chừng 15 phút sau, chị ra chợ mua mỳ tôm dặn ba anh em V.H.A. (8 tuổi) và em họ 7 tuổi ở nhà trông nhau.

    19h30 chị trở về nhà thì phát hiện cháu H.A. nằm ngất xỉu trên vũng máu nên chạy ra kêu cứu. Bé trai được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương đúng chỗ hiểm, mất nhiều máu nên đã tử vong.

    Vụ án mạng khiến người dân địa phương bàng hoàng, đau xót - Ảnh: Dân Việt

    Chị Thu kể, vì lo chồng, con đói nên tranh thủ lúc chập tối đi mua mỳ tôm và trứng về nấu ăn đêm. Khi ra khỏi nhà, chị dặn bé H.A. ăn hết bát cơm và trông nhà cẩn thận. Cháu còn cười đùa vui vẻ bảo mẹ “hãy yên tâm”. Ai ngờ đó lại là lần cuối cùng chị được nhìn thấy nụ cười của con trai cả.

    Cưới nhau được 10 năm, anh chị sinh được ba cậu con trai kháu khỉnh. Mới lớp 2 nhưng H.A. đã tự đạp xe đi học, nấu cơm và chăm hai em. Rất ít khi vợ chồng chị phải nặng lời bởi bé “rất người lớn và thương bố mẹ”.

    Sau nhiều năm tích cóp bằng nghề san lấp mặt bằng, gia đình chị T. đang xây căn nhà mới khang trang. H.A. ước mơ có một căn phòng có nhiều cửa sổ và chiếc bàn học thật đẹp. “Vợ chồng tôi đã chuẩn bị tất cả cho cháu nhưng tiếc rằng ước mơ đã dang dở”, chị T. nói.

    Ông Vũ Xuân D. (cụ nội cháu bé bị sát hại) cho biết bình thường cháu H.A. rất ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ. Mới lớp 2 nhưng cháu đã tự đạp xe đi học, nấu cơm và chăm hai em giúp bố mẹ.

    Ông D. cho biết thêm, thời gian gần đây, bố của cháu H.A. thường xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn. Cách đây ít ngày đã có người lạ mặt đe dọa sẽ gây chuyện không hay với gia đình con trai ông.

    "Tôi mong cơ quan chức năng sớm tìm ra người đã sát hại cháu tôi" - ông D. khẩn thiết!

    Trước đó, theo trình báo của người mẹ, khoảng 20h ngày 14/4, chị để bé trai 8 tuổi cùng hai em tự trông nhau tại nhà ở xã Đạo Tú (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) để mình đi sang nhà hàng xóm mua mỳ tôm.

    Lúc trở về, chị phát hiện bé trai bị chém ở gáy, chảy nhiều máu. Sau khi được đưa cấp cứu, đứa trẻ 8 tuổi đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Đêm cùng ngày, hiện trường bị phong toả để phục vụ việc khám nghiệm của cảnh sát.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-8-tuoi-bi-ke-la-mat-sat-hai-uoc-mo-dang-do-ve-can-phong-nhieu-cua-so-a226296.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan