+Aa-
    Zalo

    Vụ bịt mặt xả súng vào xe taxi: 2 đối tượng ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 đối tượng trong vụ án trên đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án cho cơ quan điều tra.

    Liên quan đến nhóm người bịt mặt, sử dụng súng bắn 3 người bị thương tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), hiện 2 đối tượng trong vụ án trên đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án cho cơ quan điều tra.

    Theo tin trên Dân trí, sau 2 ngày xảy ra vụ bắn nhau tại xã Hoàng Sơn, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thanh Hóa, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tuyên truyền, vận động của lực lượng công an, đến sáng 2/9, 2 đối tượng trong vụ án trên đã ra đầu thú. Theo đó, 2 đối tượng ra đầu thú là: Nguyễn Khắc Hảo (SN 1982, ở xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa) và Lê Bá Sơn (SN 1991, ở phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa).

    Tại cơ quan công an, bước đầu 2 đối tượng khai: trưa ngày 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế để đi huyện Như Thanh săn bắn. Khi đến cầu Quán Nam, thành phố Thanh Hóa thì rủ thêm 3 đối tượng khác cùng đi.

    Các nạn nhân bị bắn đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

    Lúc đến địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống thì Hảo phát hiện Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên xe taxi, biển kiểm soát 36A - 265.91 nên đã dừng lại và yêu cầu Việt xuống để nói chuyện nhưng Việt nhất định không xuống. Lập tức Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng bắn vào xe taxi khiến 3 người trong xe bị thương.

    Thông tin về các nạn nhân, danh sách được đăng tải trên Vietnamnet bao gồm: anh Cao Đình V. (SN 1976), Nguyễn Huy H. (SN 1989), cùng trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa và anh Lê Trọng A. (SN 1994), trú tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

    Sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, anh V. cho hay không rõ vì sao nhóm anh lại bị nhóm côn đồ lại tấn công. Trong lúc bị bủa vây, nhóm anh Việt đã kịp dùng điện thoại quay lại sự việc để cung cấp chứng cứ cho công an.

    Cùng ngày, Công an huyện Nông Cống có mặt khám xét hiện trường, cử trinh sát truy bắt nhóm nghi can.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bit-mat-xa-sung-vao-xe-taxi-2-doi-tuong-ra-dau-thu-a200821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan