+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen" tại trụ sở: Người trong cuộc nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ chủ tịch xã bị "đánh ghen" ở Thanh Hóa, ông G. khẳng định không ở cùng phòng với nữ cán bộ xã.

    Vụ việc, ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) bị đình chỉ vì bị tố có quan hệ "không trong sáng" với một nữ cán bộ cùng xã và bị người nhà người này kéo tới "đánh ghen" ngay tại công sở đang khiến dư luận xôn xao.

    cong so xa thanh my noi ong guong cong tac 16551823230011671964037
    Nơi ông G. công tác. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Chia sẻ với PV báo Người lao động, ông G. cho biết, đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành về việc này và đang chờ kết quả của cấp trên. Ông G. cũng khẳng định, không có chuyện ở cùng phòng nữ cán bộ xã.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, hiện ông G. đang bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ nội dung tố cáo ông này có quan hệ bất chính với nữ cán bộ xã đã có gia đình, bị đánh ghen tại phòng làm việc.

    Nguồn tin cũng cho hay, vào chiều ngày 12/6, sau khi dự cuộc họp tại cơ sở, ông G. trở về phòng làm việc ở công sở xã Thành Mỹ. Lúc này, bất ngờ có một nhóm người được cho là người trong gia đình của bà H. - cán bộ xã Thành Mỹ - xông vào phòng làm việc của ông G. đánh ghen, gây mất trật tự nơi công sở.

    Ông Trương Hồng Duân - Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ xác nhận, người trong gia đình của bà H. kéo đến phòng làm việc của ông G. đánh ghen vì tố cáo ông G. có quan hệ bất chính với bà H..

    Hiện vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-xa-bi-danh-ghen-tai-tru-so-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a541096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan