+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cô gái vừa lái xe vừa "diễn xiếc" trên đường phố: Nữ ninja khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video, cô gái điều khiển xe máy đã "làm xiếc" khi ngồi một bên lái xe, gác một chân lên đầu xe.

    Theo nội dung đoạn video, cô gái điều khiển xe máy đã "làm xiếc" khi ngồi một bên lái xe, gác một chân lên đầu xe. Sau đó, người này tiếp tục ngồi một bên cho chân sà xuống đất khi đang điều khiển phương tiện.

    Ngày 4/3, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã chuyển hồ sơ vi phạm về trật tự, an toàn giao thông đến Công an TP. Thuận An để xử lý một trường hợp điều khiển xe máy gây nguy hiểm.

    [presscloud]18629[/presscloud]

    Trước đó, ngày 27/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài 18 giây ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy BKS: 61C1-948.30 chở theo một cô gái khác ngồi phía sau.

    Theo nội dung đoạn video, cô gái điều khiển xe máy đã "làm xiếc" khi ngồi một bên lái xe, gác một chân lên đầu xe. Sau đó, người này tiếp tục ngồi một bên cho chân sà xuống đất khi đang điều khiển phương tiện.

    Khi thấy có người quay clip, cô gái điều khiển xe đã tỏ ra thích thú nên đã biểu diễn vắt chân trái lên tay lái xe máy chạy một đoạn rồi bỏ chân xuống, sau đó ngồi lệch sang một bên chạy với tốc độ khá nhanh, lúc này trên đường có nhiều phương tiện xe máy và ô tô lưu thông. Còn cô gái ngồi phía sau không hề tỏ ra sợ hãi mà cũng tỏ ra rất thích.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận với hàng trăm lượt chia sẻ và gần 3.000 bình luận thể hiện sự bất bình với hành động này của cô gái.

    Đoạn đường mà cô gái này chạy xe là đường Cách Mạng Tháng Tám thuộc phường Hiệp Thành, TP. Thuận An.

    Hình ảnh cô gái vừa lái xe vừa "diễn xiếc". Ảnh cắt từ clip

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra. Sau khi kiểm tra biển số xe máy, đơn vị đã mời cô gái là chủ xe lên làm việc.

    Tại cơ quan Công an, cô gái này đã nhận mình là người điều khiển xe máy trên, đồng thời cũng là chủ xe, nhưng chưa có giấy phép lái xe máy và thừa nhận đã vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

    Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cô gái điều khiển xe đã vi phạm 2 lỗi gồm: Không có giấy phép lái xe và ngồi một bên điều khiển xe có thể bị xử phạt đến 8 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-co-gai-vua-lai-xe-vua-dien-xiec-tren-duong-pho-nu-ninja-khai-gi-a358145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan