+Aa-
    Zalo

    Vụ clip đôi nam nữ đánh cô gái trẻ dã man ở Hậu Giang: Tiết lộ mối quan hệ giữa 3 người

    (ĐS&PL) - Công an hiện đang làm việc với những người liên quan để xác minh, điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ đánh cô gái giữa đường.

    Chiều 5/7, nguồn tin của báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, công an vẫn đang làm việc với những người liên quan để xác minh, điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ đánh cô gái bằng tay và nón bảo hiểm xảy ra ở phường 4 (TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang).

    Tìm hiểu được biết, cặp đôi đánh cô gái là vợ chồng, tên Th. (21 tuổi) và K. (19 tuổi), còn người bị đánh tên L. (19 tuổi, cùng ngụ TP.Vị Thanh). Ba người trước đây có mối quan hệ là bạn bè.

    K. nghi ngờ và cho rằng L. nảy sinh tình cảm riêng tư với chồng mình nên nhiều lần nói chuyện riêng và có lời nói xúc phạm lẫn nhau. Tối 3/7, biết L. đang thuê phòng tại một nhà nghỉ ở khu vực 2 (phường 4), vợ chồng Th. đến đây và nhờ quản lý kêu L. ra nói chuyện.

    Trong lúc nói chuyện, Th. dùng tay trái nắm cổ áo và tay phải đấm vào vùng mặt, vùng đầu của L. ba cái. Sau đó, K. dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu L. ba cái, rồi Th. tiếp tục đấm L. hai cái. Sau khi đánh L., vợ chồng Th. về nhà ở phường 7 (TP.Vị Thanh).

    vu doi nam nu danh co gai bang tay non bao hiem tiet lo moi quan he giua 3 nguoi
    Đôi nam nữ đánh cô gái trẻ ngay giữa đường. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Khi bị đôi nam nữ đánh, L. chỉ biết ôm đầu và giải thích. Ngày 4/7, L. đã đến công an trình báo. Đoạn clip ghi lại sự việc cũng được lan truyền trên Facebook, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    XEM THÊM: Tạm giữ nghi can 39 tuổi hiếp dâm trẻ học lớp 5

    Liên quan đến vụ việc, VTC News thông tin thêm ngày 5/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 46 giây với nội dung đôi nam nữ đánh cô gái ở Hậu Giang bằng tay, nón bảo hiểm, khiến nhiều người bất bình.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, người đàn ông với vẻ ngoài cao to, nắm cổ ảo cô gái rồi liên tục đấm vào mặt và nói “không biết trên biết dưới”. Cô gái cúi mặt và “xin lỗi”, thì người đàn bà đi cùng cầm nón bảo hiểm lao vào đánh vào đầu cô gái và nói “mày xin lỗi kiểu đó hả”.

    Cô gái liên tục xin lỗi nhưng đôi nam nữ vẫn dùng nón bảo hiểm đánh nhiều lần vào đầu nạn nhân. Đặc biệt, người đàn ông tát và đấm nhiều lần vào mặt cô gái rồi nói: “Tao không bênh vợ tao thì mặt mũi để ở đâu”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-doi-nam-nu-danh-co-gai-tre-da-man-o-hau-giang-tiet-lo-moi-quan-he-giua-3-nguoi-a581857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan