+Aa-
    Zalo

    Vụ clip thanh niên trộm con tôm hùm gần chục triệu đồng: Chủ nhà hàng lên tiếng

    (ĐS&PL) - Theo đại diện nhà hàng, sau vụ việc đã nâng cao cảnh giác và tăng cường an ninh, đồng thời đăng tải video lên mạng xã hội để cảnh báo người dân.

    Người đưa tin cho hay, rên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang lẻn vào một nhà hàng hải sản và trộm đi một con tôm hùm.

    Theo nội dung hình ảnh trong clip cho thấy một nam thanh niên đứng ngoài cửa hàng liên tục ngó nghiêng, quan sát xung quanh, thời điểm này các nhân viên đang bận dọn dẹp để chuẩn bị đóng cửa. Lợi dụng sơ hở, người này đã lấy đi một con tôm hùm trong bể hải sản rồi chạy ra phía cửa, rời đi nhanh chóng.

    Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số người xem đều bức xúc trước hành vi trộm cắp của nam thanh niên.

    vu clip thanh nien trom con tom hum gan chuc trieu dong chu nha hang len tieng dspl 1
    Nam thanh niên trộm tôm hùm trong bể. Ảnh: Người đưa tin

    Liên quan đến sự việc, báo Dân trí dẫn lời đại diện nhà hàng cho biết con tôm bị trộm là giống tôm hùm Úc, nặng khoảng 3,5kg, giá 9 triệu đồng.

    Phát hiện vụ việc, bảo vệ đã đuổi theo nam thanh niên. Đối tượng vứt tôm hùm xuống đất, đạp ngã bảo vệ rồi lên xe máy tháo chạy.

    "Thời điểm tối muộn, khách đã về gần hết, nhà hàng chỉ còn vài nhân viên trực, tên trộm đã lẻn vào bắt một con tôm hùm. Bảo vệ sau đó đuổi theo, giữ xe máy, nhưng không được", vị đại diện thông tin.

    Đại diện nhà hàng cho biết thêm, đối tượng hành động có chủ đích, dựng xe máy sát cửa hàng, nổ sẵn động cơ chờ tháo chạy. Sau vụ việc, nhà hàng nâng cao cảnh giác và tăng cường an ninh, đồng thời đăng tải video lên mạng xã hội để cảnh báo người dân.

    vu-clip-thanh-nien-trom-con-tom-hum-gan-chuc-trieu-dong-chu-nha-hang-len-tieng-dspl.mp4

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-trom-con-tom-hum-gan-chuc-trieu-dong-chu-nha-hang-len-tieng-a594577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan