+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị người yêu sát hại: Nạn nhân đã gọi điện về cầu cứu mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Con oan quá! Con ơi! Con chết oan quá”. Những tiếng kêu đứt quãng của mẹ cô giáo bị người yêu sát hại cứ vang lên.

    “Con oan quá! Con ơi! Con chết oan quá” - Những tiếng kêu đứt quãng của mẹ cô giáo bị người yêu sát hại cứ vang lên.

    Xót xa cảnh người mẹ khóc con

    Ngày 23/4, Võ Minh Thắng (27 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM, giáo viên Trường THPT Võ Thị Sáu) đã nhẫn tâm sát hại người yêu và cũng là đồng nghiệp của mình cô giáo Nguyễn Thị T. (26 tuổi).

    Tại cơ quan công an, Thắng khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã theo dõi và chờ cơ hội ra tay sát hại nạn nhân.

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, tối ngày 23/4, thi thể chị T. được đưa về nhà để lo hậu sự. Không kìm được nỗi đau mất con gái, bà Hương (mẹ nạn nhân) không ngừng gào thét kêu con.

    “Con oan quá! Con ơi! Con chết oan quá” - Những tiếng kêu đứt quãng của người mẹ cứ vang lên. Bà đứng rồi lại khụy ngã xuống, 3-4 người phải phụ đỡ dậy.

    Mẹ nạn nhân gào khóc gọi tên con. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kho trông thấy con, bà Hương lại khóc không thành tiếng, gục xuống giữa sàn nhà, tay bấu lên ngực.

    Việt (20 tuổi, em họ T.) kể: “Khoảng 11h30 Tuyết có gọi điện cho mẹ bảo là lên trường đón nó về. Mà bác Hương đâu có biết đi xe. Ai ngờ đâu Tuyết đã linh tính có chuyện”.

    Theo Việt, T. mới hoàn thành luận văn thạc sĩ. Chiếc bảng dạy kèm ở bên hông nhà cũng chỉ mới được treo lên mấy tháng nay. Nhà T. có 3 chị em gái. Ba bỏ đi từ khi con còn nhỏ, một mình bà Hương làm lụng, nuôi cho các con học hành đàng hoàng. “Mẹ Hương bản lĩnh lắm, thương con vô cùng nên không để tụi nó phải đụng tay chân vào việc gì. Giờ con chết thương tâm như vậy, hỏi sao không đau”, em họ T. tâm sự.

    "Em tôi gọi điện cầu cứu"

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh trai nữ giáo viên cho hay, Thắng và T. có tình cảm với nhau hơn 1 năm và định làm đám cưới vì 2 gia đình cũng chấp nhận. Tuy nhiên mới đây, T. phát hiện Thắng qua lại với người phụ nữ khác nên quyết định từ hôn trước ngày cưới.

    Khi biết chuyện, gia đình cô T. cũng có lời khuyên bảo cô nên cân nhắc về chuyện kết hôn. Gia đình ủng hộ cô chấm dứt mối quan hệ để không phải phiền lòng, đau buồn vì Thắng

    "Mặc dù nói chia tay và từ hôn nhưng thằng Thắng ngày nào cũng tìm em gái tôi làm phiền khiến em ấy và cả nhà tôi rất không hài lòng. Tôi không ngờ hôm nay nó lại ra tay sát hại em mình nhẫn tâm đến vậy", anh trai T. chia sẻ.

    Cũng theo anh trai T.,  trước khi xảy ra sự việc, linh tính có chuyện không hay xảy ra với mình nên cô T. đã gọi điện về gia đình cầu cứu.

    "Em T. gọi điện về nhà nói với mẹ như cầu cứu: "Mẹ ơi đến đón con về đi, anh Thắng tìm con rồi kìa. Con sợ lắm, lên đón con về đi. Nhưng gia đình tôi đã đến không kịp...", anh trai nạn nhân ngậm ngùi.

    Được biết, cái chết đột ngột của cô giáo T. khiến tất cả học sinh và giáo viên Trường THPT Võ Thị Sáu bất ngờ.

    Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VnExpress

    Một giáo viên dạy môn lịch sử cho biết: "Tôi rất bất ngờ và bàng hoàng cực độ nghe tin cô T. bị thầy Thắng đâm đến mức tử vong. Theo tôi biết, hai thầy cô sắp làm đám cưới".

    Nói về 2 đồng nghiệp của mình, giáo viê này cho biết: " 2 thầy Thắng và cô T. đều là giáo viên trẻ của trường, tính tình hiền lành, lễ phép, dễ thương, ai cũng quý. Họ được xem là một cặp đẹp đôi của trường chúng tôi vì hình thức hai người cũng rất tương xứng. Cô T. xinh xắn còn thầy Thắng thì cao to, đẹp trai. Tôi rất xót xa…".

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 11h20 ngày 23/4, Công an phường 3 nhận tin báo xảy ra vụ giết người trên đường Trường Sa.

    Lực lượng Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

    Tại hiện trường, công an phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên bãi cỏ, trên người có nhiều vết thương do dao đâm.

    Ngay sau đó, Võ Minh Thắng đã đến Công an quận Bình Thạnh tự thú đã sát hại cô giáo T..

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-nguoi-yeu-sat-hai-nan-nhan-da-goi-dien-ve-cau-cuu-me-a227471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan