+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát: Hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh xin báo chí đừng lên tiếng về vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát vì trường sắp được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia.

    Nữ hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh (xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) xin báo chí đừng lên tiếng về vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát vì trường sắp được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ II.

    Liên quan đến vụ việc cô giáo phạt bằng 231 cái tát khiến học sinh nhập viện, Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977, GVCN dạy Toán và Công nghệ của lớp 6.2) 2 tuần và lập đoàn kiểm tra xác minh vụ việc.

    Cụ thể, ngày 19/11, tại trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, trong tiết 3 của buổi học chiều, một bạn trong lớp 6.2 báo cáo với cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phương Thủy là bạn Hoàng Long N. chửi mẹ bạn ấy. Không điều tra thực hư thế nào, lập tức, cô Thủy ra lệnh cho lớp, sau giờ học mỗi bạn phải tát N. 10 cái. Bạn nào tát nhẹ, tát thiếu sẽ bị N. tát lại gấp đôi.

    Vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát: Hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng. Ảnh: Người lao động

    Sau khi nắm thông tin , về phía nhà trường, cô Phạm Thị Lệ Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh thừa nhận có sự chậm trễ trong xử lý vụ việc cũng như thiếu sự quan tâm đối với em N. và hứa sẽ xử lý nghiêm vụ việc.

    Theo báo Tiền Phong thông tin, nữ hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh xin báo chí đừng lên tiếng vì trường sắp được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ II. Nếu chỉ vì hành động sai trái của một cá nhân thì toàn bộ công sức của tập thể nhà trường sẽ đổ xuống sông, xuống biển.

    Theo bà Lệ Anh, trong hoạt động Đội của trường quy định nếu lớp học có em học sinh nói tục là bị trừ 5 điểm, nên đã tạo áp lực cho giáo viên chủ nhiệm. Bà Anh cũng thừa nhận biện pháp của cô Thủy đưa ra không đúng, mong phụ huynh thông cảm.

    Được biết, tổng cộng học sinh N. bị tát 231 cái khiến em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười của huyện Quảng Ninh vào ngày 19/11 trong tình trạng 2 má thâm đen, sưng tấy, khó nhai nuốt. Đến sáng 23/11, cháu đã ra viện nhưng chưa trở lại trường học vì tâm lý không ổn định.

    Ngày 23/11, ông Đỗ Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy xã Duy Ninh cho biết, ông đã yêu cầu kiểm điểm nghiêm túc cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-phat-tro-231-cai-tat-hieu-truong-xin-bao-chi-dung-len-tieng-a252558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan