+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai đâm mẹ ruột tử vong rồi tự tử ở Nghệ An: Nghi phạm có tiền sử bệnh động kinh

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại mẹ, đối tượng L. dùng dao tự cắt cổ, đâm vào người mình nhiều nhát để tự tử nhưng bất thành.

    Ngày 21/6, một lãnh đạo UBND xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm.

    Vào tối ngày 17/6, bà Cụt Mẹ B. (SN 1963, trú tại xã Bắc Lý) đang nằm ngủ thì bất ngờ bị con trai là Cụt Văn L. (SN 1999) dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể. Do vết thương quá nặng, bà B. tử vong tại chỗ.

    vu con trai dam me ruot tu vong roi tu tu o nghe an nghi pham co tien su benh dong kinh
    L. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân Trí

    Sau khi sát hại mẹ, L. dùng dao tự cứa vào cổ để tự tử. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân đã đưa L. đến bệnh viện cấp cứu.

    Bác sĩ Đinh Văn Chiến, bác sĩ Khoa Ngoại tiêu hóa Bệnh viện hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, ngày 17/6, Khoa Ngoại tiêu hóa tiếp nhận bệnh nhân L. trong tình trạng bị thương nặng ở vùng cổ và bụng. Sau khi tiếp nhận cấp cứu, các bác sĩ đã phẫu thuật, đặt hậu môn nhân tạo, khâu cầm máu. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân này đã ổn định.

    Bác sĩ Chiến cho biết, sau 5 ngày nằm ở khoa Ngoại tiêu hóa, hiện bệnh nhân L. đã ăn được. Bệnh nhân L. đang được điều trị trong sự giám sát của lực lượng công an.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, gia đình bà B. có 5 người con, 4 trai và 1 gái. Cụt Văn L. có tiền sử bị bệnh động kinh. Mỗi khi thời tiết thay đổi thì L. thường lên cơn, người thân phải trói lại trong nhà.

    Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-dam-me-ruot-tu-vong-roi-tu-tu-o-nghe-an-nghi-pham-co-tien-su-benh-dong-kinh-a579765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan