+Aa-
    Zalo

    Vụ CSGT bất ngờ ngã ngửa khi nói chuyện với dân: "Do bị húc cùi chỏ vào ngực"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc giằng co với CSGT, Qua đã dùng cùi chỏ húc vào ngực Thiếu úy Linh khiến chiến sĩ này ngã ngửa ra sau.

    Trong lúc giằng co với CSGT, Qua đã dùng cùi chỏ húc vào ngực Thiếu úy Linh khiến chiến sĩ này ngã ngửa ra sau.

    Sáng 9/11, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã có thông tin chính thức xung quanh nội dung clip đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

    Theo đó, lúc 23h ngày 7/11, trước số 324 đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa mô tô 77L1-303.79, do Huỳnh Hiệp Xuyên (35 tuổi, ở xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển với mô tô 77L1-938.49, do Phạm Thanh Tuấn (22 tuổi) điều khiển, chở theo Phạm Thanh Qua (21 tuổi) và Phạm Ngọc Tuyển (22 tuổi, cùng ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, Bình Định).

    Thiếu úy Linh khi đang xử lý hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Trí thức trẻ

    Nhận được tin báo, Công an phường Ngô Mây đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ TNGT, đồng thời báo Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn đến giải quyết. Ít phút sau, Đại úy Nguyễn Lê Nhung cùng Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, thu thập dấu vết vụ TNGT.

    Trong quá trình thi hành công vụ, 2 thanh niên tên Qua và Tuyển đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chửi bới, cản trở lực lượng CSGT. Sau khi khám nghiệm hiện trường xong, tổ công tác CSGT đưa 2 phương tiện trong vụ TNGT lên xe để đưa về trụ sở chờ xác minh làm rõ thì Qua và Tuyển giằng co, cản trở không cho đưa mô tô vi phạm lên xe ô tô của CSGT.

    Lợi dụng tình huống trên, Xuyên đã điều khiển mô tô 77L1-303.79 bỏ chạy khỏi hiện trường. Thấy vậy, Qua và Tuyển hô hoán, nói tại sao không đưa xe 77L1-303.79 về trụ sở cơ quan Công an giải quyết mà chỉ đưa một xe 77L1-938.49.

    Trong lúc giằng co với CSGT, Qua đã dùng cùi chỏ húc vào ngực Thiếu úy Linh khiến chiến sĩ này ngã ngửa ra sau.

    Trước hành động ngang ngược của Qua, lực lượng Công an phường Ngô Mây đã khống chế và đưa đối tượng về cơ quan xử lý theo quy định.

    Đến sáng 8/11, CSGT Công an TP Quy Nhơn đã đưa chủ xe mô tô 77L1-303.79 về trụ sở Công an TP Quy Nhơn để xác minh, xử lý vụ TNGT theo quy định.

    Theo Công an TP Quy Nhơn, trong quá trình giằng co với CSGT đang làm nhiệm vụ, Qua và Tuyển có dấu hiệu say xỉn.

    Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ clip CSGT Công an TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) giằng co với một số người dân trên đường.

    Đặc biệt, trong clip có đoạn một chiến sĩ CSGT bất ngờ "té ngửa", khi đang nói chuyện với thanh niên được cho là có biểu hiện cản trở người thi hành công vụ.

    Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút hàng triệu lượt người xem, hàng ngàn chia sẻ, bình luận.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-csgt-bat-ngo-nga-ngua-khi-noi-chuyen-voi-dan-do-bi-huc-cui-cho-vao-nguc-a250749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan