+Aa-
    Zalo

    Vụ dán ảnh sinh viên trước cổng Ký túc xá để đòi nợ: Tiết lộ lời khai của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm thực hiện việc dán ảnh sinh viên trước cổng ký túc xá trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng. Qua điều tra, xác định được đối tượng đứng đằng sau thuê thực hiện hành vi đòi nợ kiểu "khủng bố" tinh thần.

    Nguồn tin từ Công an TP Đà Nẵng, sau quá trình vào cuộc, khẩn trương xác minh làm rõ hành vi dán hình ảnh sinh viên ngay trước cổng ký túc xá của Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Đại học Đà Nẵng để đòi nợ, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm.

    Danh tính đối tượng được xác định là Phạm Phú Khoa (SN 1996, trú tổ 82 phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

    vu dan anh sinh vien truoc cong ky tuc xa de doi no tiet lo loi khai cua nghi pham2
    Khoa khai nhận toàn bộ hành vi. Ảnh: Công an TP Đà Nẵng.

    Qua quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Khoa khai nhận đã tải ảnh của chị L.T.V.H trên trang Facebook cá nhân và dán trước cổng Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng và Ký túc xá Đại học Sư phạm Đà Nẵng, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu vào ngày 07/3/2024.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là anh trai của chị H có vay mượn tiền của Phan Văn Đức (bạn của Khoa) nhưng chưa trả hết nợ như đã cam kết. Tại cơ quan Công an, Phạm Phú Khoa đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Nguồn tin từ công an TP Đà Nẵng cũng cho biết, trước đó, vào ngày 19/3, Phòng Công tác sinh viên - trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng trình báo sự việc: Một số đối tượng đã dán giấy đòi nợ khổ lớn có hình 3 người phụ nữ trước cổng ký túc xá của trường (số 457 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) - trong đó có hình của một sinh viên đang theo học tại Trường đại học Sư phạm Đà Nẵng.

    vu dan anh sinh vien truoc cong ky tuc xa de doi no tiet lo loi khai cua nghi pham
    Đối tượng Khoa tại nơi đã dán ảnh "khủng bố" nữ sinh. Ảnh: Công an TP Đà Nẵng.

    Sau khi sự việc xảy ra đã khiến một số sinh viên lo ngại trước hành vi táo tợn của các đối tượng đòi nợ. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Lãnh đạo Công an quận Liên Chiểu đã chỉ đạo các lực lượng khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. 

    Hiện, Công an phường Hòa Khánh Nam lập hồ sơ để xử lý đối với Khoa, đồng thời phối hợp với Công an các đơn vị có liên quan mở rộng, xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định.

    Bảo An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dan-anh-sinh-vien-truoc-cong-ky-tuc-xa-de-doi-no-tiet-lo-loi-khai-cua-nghi-pham-a615711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan