+Aa-
    Zalo

    Vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: Bạn thân hé lộ câu nói "máu lạnh" của quản lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người không rõ vì lý do gì người quản lý Kratik luôn bày tỏ thái độ chống đối, bực tức, không hề có chút thương xót nào với người bạn lâu năm Tangmo Nida.

    Kratik Itsarin Juthasuksawat - người quản lý và cũng là bạn thân của Tangmo Nida đang là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất trong vụ sao nữ xấu số qua đời vì ngã xuống sông.

    Kratik chính là người đưa Tangmo lên tàu để gặp gỡ với một nhóm người lạ mặt mà không hề thông báo trước. Khi Tangmo gặp nạn, Kratik đã về nhà tắm rửa và ôm con đi ngủ mà không báo lại cho gia đình nạn nhân.

    Là đồng nghiệp và cũng là bạn bè thân thiết nhiều năm trời, vậy nhưng trong vụ tai nạn của bạn thân, Kratik liên tục có những hành động, lời nói phi logic. Cô bị chính mẹ ruột của Tangmo tố là kẻ giả tạo, vô trách nhiệm trong vụ việc thảm khốc.

    Tối ngày 3/3 (giờ địa phương), mạng xã hội Thái Lan tiếp tục "dậy sóng" trước những chia sẻ của Anna về Kratik. Trong lần đầu tiên gặp Anna sau khi Tangmo tử nạn, Kratik nói: "Tôi thực sự tức giận khi Mo (Tangmo) chết và đẩy hết gánh nặng về phía tôi".

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong ban than he lo cau noi mau lanh cua quan ly1
    Tangmo Nida (trái) và người quản lý Kratik.

    Chia sẻ này của Anna khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người thực sự không hiểu vì lý do gì Kratik luôn bày tỏ thái độ chống đối, bực tức, không hề có chút thương xót nào với người bạn lâu năm.

    Thái độ bất thường này của Kratik chính là nguyên nhân khiến mẹ của Tangmo không thể tha thứ. Bà Panida (mẹ của Tangmo) cho rằng Kratik luôn giấu giếm một vấn đề gì đó, không chỉ nói dối chuyện thăm hỏi bà mà cả vấn đề cứu bạn. Kratik tuyên bố vì mình không biết bơi nên không nhảy xuống sông cứu Tangmo, trong khi đó cư dân mạng phát hiện clip cô cùng con gái bơi và lặn vô cùng điêu luyện. Hiện Kratik chưa trả lời về vấn đề gây tranh cãi này.

    Đêm 24/2, truyền thông Thái Lan rúng động với thông tin Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) mất tích khi đang trên du thuyền cùng nhóm 5 người bạn. Sau 38 giờ nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên người Thái. Bên cạnh người trong gia đình, người hâm mộ vô cùng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột này, nhiều người còn quan tâm đến nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tangmo Nida. 

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong ban than he lo cau noi mau lanh cua quan ly2 copy1
    Nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida.

    Trong số 5 người bạn trên thuyền, vị quản lý Kratik Itsarin Juthasuksawat gây phẫn nộ nhiều nhất với loạt hành động khó lòng chấp nhận. 

    Thời điểm 24 giờ sau khi mất tích, bố mẹ Tangmo liên tục túc trực tại sông mà cô rơi xuống trong sự lo lắng tột cùng. Theo lời chia sẻ của mẹ nữ diễn viên đình đám, sau khi sự việc xảy ra, bà không hề nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ quản lý của con gái. Dù mẹ Tangmo chủ động gọi điện thoại nhưng người này không chịu bắt máy. 

    3 ngày sau (27/2), Kratik đã có mặt tại họp báo và chia sẻ về vấn đề này. Cô cho biết mình có cuộc gọi lỡ từ bà Panida, tuy nhiên vì quá mệt mỏi và lo lắng cho con ở nhà nên cô trở về nhà ngủ, không hề nghĩ tới chuyện báo cho người thân của Tangmo biết tin. Sự giải thích này tiếp tục gây ra sự phẫn nộ từ phía công chúng.

    Hiện, các thông tin liên quan đến vụ nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" vẫn đang được đông đảo khán giả chú ý. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong-ban-than-he-lo-cau-noi-mau-lanh-cua-quan-ly-a530036.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan