+Aa-
    Zalo

    Vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành: ''Ngành giáo dục không đứng ngoài cuộc''

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi họp báo Thành ủy Hà Nội chiều 29/5, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay vụ nữ sinh tố bị MC Minh Tiệp bạo hành ngành giáo dục không đứng ngoài cuộc.

    Tại buổi họp báo Thành ủy Hà Nội chiều 29/5, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay vụ nữ sinh tố MC Minh Tiệp bạo hành diễn ra ở gia đình nhưng ngành giáo dục không đứng ngoài cuộc.

    Trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo, ông Lê Ngọc Quang, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, bày tỏ quan điểm về vụ việc em Phạm Thùy D., học sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, tố anh rể là MC truyền hình bạo hành trong nhiều năm.

    Ông Lê Ngọc Quang - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội. Ảnh: News zing

    Ông Quang cho rằng đây là sự việc xảy ra ở gia đình, ''tuy nhiên, ngành giáo dục không đứng ngoài cuộc. Chúng ta phải phối hợp với nhau để thực hiện tốt việc bảo vệ quyền lợi trẻ em. Đó cũng là điểm lưu ý để ngành giáo dục Hà Nội triển khai tốt hơn trong năm học mới'', ông Quang khẳng định.

    Phía đại diện của THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cho biết quan điểm của nhà trường là chung tay cùng gia đình bảo vệ em Thùy D. khỏi những tổn thương, đồng thời giúp em bình tâm để nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề trong cuộc sống, có cách điều chỉnh bản thân để vượt qua áp lực.

    Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam nơi Thùy Dung theo học. Ảnh: Dân trí

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 25/5, em Phạm Thùy D., học sinh trường Amsterdam đã tố cáo trên trang thông tin cá nhân việc anh rể bạo hành trong nhiều năm.

    Trả lời báo chí, MC/BTV Minh Tiệp mong mọi chuyện không đi quá xa, bởi không muốn Thùy D. gặp khó khăn vì sự việc này trong tương lai. Nam MC thừa nhận có "động tay động chân" là do em cầm kéo đâm chị gái mình nên anh phải can thiệp.

    Sự việc BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành đã gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

    Trước sự việc này, chiều tối 28/5, Đài Truyền hình Việt Nam đã xác nhận tạm ngừng giao công việc cho BTV Minh Tiệp, chờ xác minh của các cơ quan chức năng.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-vo-btv-minh-tiep-to-bi-bao-hanh-nganh-giao-duc-khong-dung-ngoai-cuoc-a231222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan