+Aa-
    Zalo

    Vụ gã buôn thịt lợn đoạt mạng người tình trong nhà nghỉ: Giải mã cọc tiền giả tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ gã buôn thịt lợn đoạt mạng người tình ở nhà nghỉ tại Bắc Giang, Hiền khai đã mua rồi chụp ảnh tập tiền vàng mã có mệnh giá 200.000 đồng để dụ nạn nhân.

    Liên quan đến vụ gã buôn thịt lợn đoạt mạng người tình ở nhà nghỉ tại Bắc Giang, Hiền khai đã mua rồi chụp ảnh tập tiền vàng mã có mệnh giá 200.000 đồng để dụ nạn nhân đến.

    Cơ quan chức năng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Tạ Văn Hiền (39 tuổi, trú thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là chị N.T.P (38 tuổi, trú tỉnh Bắc Giang).

    Trước đó, vào tối ngày 16/2, chị P. được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ N.V , tại thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

    Tại hiện trường vụ án, lực lượng chức năng thu giữ một con dao, một chai thuốc diệt côn trùng dùng dở cùng một tập tiền giả có hai tờ tiền thật hai bên.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định Tạ Văn Hiền là nghi phạm của vụ án mạng.

    Tại cơ quan công an, Hiền khai có quen biết với nạn nhân P. từ năm 2016 khi cùng kinh doanh thịt lợn và nảy sinh tình cảm.

    Do có quan hệ tình cảm nên sau gần hai năm, Hiền để P. nợ khoảng 250 triệu đồng tiền hàng. Đến đầu tháng 2/2020, gia đình có việc, Hiền yêu cầu P. thanh toán nhưng P. không trả. Ngoài ra, trong một lần gặp mặt ở quán nước 2 bên xảy ra mâu thuẫn và Hiền đập hỏng điện thoại của P. Cho rằng, P. lừa gạt tình cảm và tiền bạc của mình, nên Hiền nuôi ý định trả thù.

    Để người tình đồng ý gặp mặt, trưa 16/2, Hiền đã liên lạc với chị P. và nói rằng đến chỗ hẹn hắn đưa cho 20 triệu đồng trang trải cuộc sống. Sau đó, Hiền mua tập tiền giả mệnh giá 200 nghìn đồng ở cửa hàng vàng mã, để hai tờ tiền thật hai bên rồi chụp ảnh gửi cho nạn nhân.

    Trước khi đến hiện trường, Hiền mang theo một lộ thuốc diệt côn trùng và một con dao. Sau đó Hiền đến nhà nghỉ N.V chờ nạn nhân.

    Khi chị P. đến nhà nghỉ, Hiền dùng dao sát hại nạn nhân rồi uống thuốc diệt côn trùng tự tử. Sau đó, Hiền lái xe về Thái Nguyên. Trên đường về, Hiền tiếp tục mua thuốc diệt cỏ uống nhưng khi về đến nhà đã được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-buon-thit-lon-doat-mang-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-giai-ma-coc-tien-gia-tai-hien-truong-a313826.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan