+Aa-
    Zalo

    Vụ giải cứu bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông sâu 35m: Chưa tiếp cận được nạn nhân

    (ĐS&PL) - Đến 4h ngày 2/1, lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tiếp cận được bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông sâu 35m ở Đồng Tháp.

    Theo báo Giao thông, đến khoảng 4h ngày 2/1, lực lượng cứu hộ tỉnh Đồng Tháp vẫn tiếp tục tìm cách giải cứu bé trai 10 tuổi trong lỗ trụ bê tông dưới độ sâu khoảng 35m ở xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình. Như vậy, sau gần 40 giờ, lực lượng cứu hộ vẫn nỗ lực giải cứu nhưng chưa tiếp cận được bé trai.

    Trước đó, khoảng 2h30 cùng ngày, có 1 xe cẩu chở các trục khoan nhồi với chiều dài 1- 2m được đưa đến hiện trường để tìm phương án giải cứu cháu bé.

    Tại hiện trường, có hàng trăm người gồm lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp, lãnh đạo huyện Thanh Bình cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ, công an, dân phòng túc trực, căng mình làm việc liên tục để triển khai phương án tối ưu để câu móc cọc bê tông.

    dien bien moi nhat vu giai cuu be trai 10 tuoi roi xuong tru be tong sau 35m 9
    Lực lượng cứu hộ đang gấp rút triển khai giải cứu bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông sâu 35m. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Vào chiều ngày 1/1, trao đổi với PV báo Vietnamnet, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Huỳnh Minh Tuấn cho biết, sau khi nhận tin được tin báo vụ việc này, ông đã có mặt tại hiện trường và huy động mọi nguồn lực thiết bị, con người để cứu cháu bé.

    “Tuy nhiên, đây là sự cố rất hy hữu. Chúng tôi đã huy động thêm các phương tiện từ nơi khác đến hiện trường cứu hộ với phương châm “còn nước còn tát”, để cứu hộ cháu bé một cách tốt nhất”, ông Tuấn cho biết.

    Cũng theo ông Tuấn, khó khăn nhất đối với lực lượng cứu hộ là thời gian. “Chúng tôi đang chạy đua với thời gian để giải cứu cháu bé. Thời gian là “nút thắt” trong việc giải cứu nên chúng tôi phải cố gắng vượt thời gian”, ông Tuấn cho biết thêm.

    Như tin đã đưa, khoảng 11h30 ngày 31/12/2022, bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) cùng 3 người bạn vào công trình cầu Rọc Sen nằm trên đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình để nhặt sắt. Không may, bé Nam rơi lọt xuống trụ bê tông rỗng ruột bên trong, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

    Nhận được tín báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an huyện Thanh Bình có mặt hiện trường đồng thời báo về Công an tỉnh cử lực lượng hỗ trợ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giai-cuu-be-trai-10-tuoi-roi-xuong-tru-be-tong-sau-35m-chua-tiep-can-duoc-nan-nhan-a562204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan