+Aa-
    Zalo

    Vụ hai nữ sinh tử vong ở Hưng Yên: Thực nghiệm hiện trường để điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an Hưng Yên vừa cho thực nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết trong đêm của hai nữ sinh trên địa bàn.

    Công an Hưng Yên vừa cho thực nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết trong đêm của hai nữ sinh trên địa bàn.

    Liên quan vụ hai nữ sinh tử vong ở Hưng Yên nghi bị sát hại, trưa 20/6, cơ quan điều tra công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên phối hợp với lực lượng chức năng thực nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 22h đêm 19/6, tại khu vực thôn Hòa Mục (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) người dân bàng hoàng phát hiện hai nữ sinh tử vong ở ven đường.

    Tại hiện trường, mỗi người nằm cách nhau 1 m, miệng họ có máu, cổ và tay có vết cắt. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó khoảng 100 m. Danh tính của hai nạn nhân sau đó được xác định là Th. (14 tuổi) và H. (12 tuổi), cùng trú tại địa phương.

    Cảnh sát khám hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định 2 thiếu nữ bị tai nạn, không phải do bị sát hại.

    Theo lời kể của người thân Th. cho biết, chiều cùng ngày, 2 bạn gái đến nhà đón thiếu nữ đi chơi. Tối đó, Th. cùng bạn đến một quán karaoke ở gần nhà.

    Khuya cùng ngày, qua điện thoại, Th. báo với phụ huynh đang trên đường về. Tuy nhiên, gần nửa đêm, gia đình hay tin Th. gặp nạn.

    Người thân cho biết Th. là người hiền lành. Gia đình nghi cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc nên trưa ngày 20/6, người thân nạn nhân đã đưa quan tài ra đường vì nghi ngờ các nạn nhân bị sát hại, không phải do tai nạn như thông tin Công an tỉnh Hưng Yên công bố.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, Chủ tịch xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ) Ngô Văn Vạn cho biết, Chủ tịch UBND và Trưởng Công an huyện Yên Mỹ đã lên tiếng khuyên bảo người dân bớt kích động và đợi kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng nhưng đến 22h cùng ngày, lượng người tham gia tụ tập vẫn không hề giảm.

    Theo vị chủ tịch xã, chính quyền nơi đây đang cố gắng thuyết phục người dân và giải quyết vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nu-sinh-tu-vong-o-hung-yen-thuc-nghiem-hien-truong-de-dieu-tra-a233722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan