+Aa-
    Zalo

    Vụ Khaisilk: Đừng theo kiểu “đổ lỗi cho cậu đánh máy”!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là quan điểm của Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc về việc Khaisilk giải thích nguyên nhân vụ "đổi" nhãn hàng lụa đang gây xôn xao dư luận.

    Đó là quan điểm của Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc về việc Khaisilk giải thích nguyên nhân vụ "đổi" nhãn hàng lụa đang gây xôn xao dư luận.

    Trao đổi với báo chí về vụ việc ở Khaisilk, ĐBQH Dương Trung Quốc cho rằng, việc tự tay gây ra sự "đổ vỡ" như trường hợp Khaisilk thực sự đáng thất vọng.

    ĐBQH Dương Trung Quốc. Ảnh: Tiền phong

    "Đó là việc không chấp nhận được, dù đổ cho cấp dưới cũng không được. Nó không tương xứng với danh hiệu, thương hiệu”, ĐB Quốc bày tỏ, đồng thời cho rằng, ông chủ Khaisilk phải chịu trách nhiệm.

    Cụ thể, theo phân tích của ông Dương Trung Quốc, sự đổ vỡ trước hết là đổ vỡ về uy tín khi có những việc làm thấp hèn, đó là đánh tráo, không chỉ vấn đề tiền bạc mà đánh tráo cả giá trị.

    Theo ĐB Quốc, việc tự tay gây ra sự "đổ vỡ" như trường hợp Khaisilk thực sự đáng thất vọng. Và ông so sánh việc cửa hàng Khaisilk giải thích nguyên nhân vụ việc do nhân viên cửa hàng đã tự ý mua sản phẩm rồi về cắt bỏ nhãn gốc “Made in China”, sau đó khâu nhãn “Khaisilk Made in Vietnam” để bán cho khách hàng, chẳng khác gì “đổ lỗi cho cậu đánh máy".

    Trong vụ việc này, ĐBQH Dương Trung Quốc cho rằng, phải nhìn nhận theo "tỉ lệ nghịch", tức là thương hiệu càng lớn thì lỗi lầm càng lớn và phải bị xử lý càng nặng. “Ông chủ là người phải chịu trách nhiệm cao nhất”, ông Quốc nêu quan điểm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khaisilk-dung-theo-kieu-do-loi-cho-cau-danh-may-a207282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan