+Aa-
    Zalo

    Vụ một phần thi thể người trong ba lô: Lời khai ban đầu của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai ban đầu, trong lúc cãi nhau, anh T. cầm dao dọa chém thì bị Diễm giật lấy, chém chồng tử vong rồi phi tang thi thể...

    Theo lời khai ban đầu, trong lúc cãi nhau, anh T. cầm dao dọa chém thì bị Diễm giật lấy, chém chồng tử vong rồi phi tang thi thể...

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, liên quan đến vụ "một phần thi thể người trong ba lô" ở Bình Dương, nghi phạm trong vụ án được xác định là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang), vợ của nạn nhân.

    Diễm và anh T. thuê nhà trọ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để làm công nhân.

    Đối tượng Diễm - Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo lời khai của nghi phạm, tối 15/12 anh T. đi nhậu bên ngoài về nên giữa hai vợ chồng có lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi nhau, anh T. cầm một con dao dọa chém Diễm thì bị Diễm giật lấy, chém chồng tử vong.

    Sợ bị phát hiện, Diễm đã dùng con dao phân xác nạn nhân rồi đem đi phi tang tại nhiều nơi.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các phần còn lại của thi thể để phục vụ điều tra.

    Trao đổi trên báo Dân Việt, ông Đ. (khoảng 60 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) gần dãy trọ của nạn nhân và nghi phạm cho biết, hai vợ chồng T. sống gần 10 năm tại dãy trọ. Cả hai đều làm chung một công ty. T. là một người hiền lành, hòa đồng, dễ mến. Bình thường đi làm công ty về thường ngồi nói chuyện tâm sự với hàng xóm rất vui vẻ.

    Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường

    Một người sinh sống chung dãy trọ cũng cho biết: "Anh T. vốn hiền lành. Cách đây chừng vài hôm, anh T. còn ăn và uống bia với chúng tôi vui vẻ không có gì bất thường… Gia đình của 2 vợ chồng cũng rất kín tiếng và hầu như không có mâu thuẫn gì".

    Người này cũng cho biết, chị Diễm vốn là người sống khép kín, ít giao lưu với người dân xung quanh, về tới nhà chỉ nấu ăn, dọn dẹp hiếm khi thấy ra ngoài…

    Trước đó, như tin đã đưa, ngày 16/12, anh T. (SN 1985, quê tỉnh An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện một chiếc balo còn mới.

    Anh này mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có một bao nilon. Tiếp tục mở ra xem, anh tá hoả phát hiện dị vật giống đầu người nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mot-phan-thi-the-nguoi-trong-ba-lo-loi-khai-ban-dau-cua-nghi-pham-a213362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan