+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 10 ở Bình Định bị bạn đánh hội đồng: Trường THPT An Nhơn số 3 báo cáo gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh lớp 10 ở Bình Định bị bạn đánh hội đồng, Trường THPT An Nhơn số 3 vừa có báo cáo gửi Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định và UBND thị xã An Nhơn.

    Trường THPT An Nhơn số 3 báo cáo gì?

    Theo báo VTC News, báo cáo của Trường THPT An Nhơn số 3 gửi Sở GD&ĐT Bình Định có nội dung: nam sinh N.T.T học lớp 10A4 bị nhóm 6 nam sinh lớp 10A5 đánh hội đồng ngay tại phòng học số 5 dãy nhà B, Trường THPT An Nhơn số 3. Hậu quả, em N.T.T bị gãy xương chính mũi và sưng tấy một phần mặt.

    Sau khi nắm bắt sự việc, ban giám hiệu trường cùng các thầy cô đã có mặt đưa em T. đến Trạm y tế xã Nhơn Thọ (thị xã An Nhơn) sơ cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Từ đêm 20/12, nhà trường đã phối với Công an xã Nhơn Thọ và Công an Thị xã An Nhơn giải quyết sự việc. Lực lượng chức năng đã mời phụ huynh các em học sinh tham gia đánh em T. để làm việc.

    vu nam sinh lop 10 o binh dinh bi ban danh hoi dong truong thpt an nhon so 3 bao cao gi 2
    Trường THPT An Nhơn số 3. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Cũng trong sáng 21/12, hiệu trưởng nhà trường đã tổ chức họp lãnh đạo, công đoàn, thanh tra, đoàn thanh niên cùng với phụ huynh các em học sinh để tìm hướng khắc phục và giải quyết thống nhất.

    Cũng theo nguồn tin, ông Nguyễn Sơn Đông, Hiệu trưởng Trường THPT An Nhơn số 3 cho biết, lớp T. sát vách nhóm nam sinh hành hung T., các nam sinh đã có mâu thuẫn nhỏ từ trước. Nguyên nhân dẫn đến sự vụ bạo lực nghiêm trọng ngày 20/12 từ việc nhắn tin khích bác nhau trên mạng xã hội. Mẫu thuẫn ngày một lớn, sự việc hành hung xảy ra quá nhanh sau giờ tan học khiến ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô không kịp kiểm soát và can ngăn.

    Nam sinh bị đánh nói gì?

    Theo báo Tiền Phong, hiện em T. đang được điều trị tại khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    vu nam sinh lop 10 o binh dinh bi ban danh hoi dong truong thpt an nhon so 3 bao cao gi
    Nam sinh T. bị đánh nhập viện. Ảnh: Tiền Phong

    Em T. cho hay, khi đang đi thì có bạn nào đó nói kéo em lại. Rồi sau đó một bạn bóp cổ mình rồi nhiều bạn khác cũng vây lại đánh em.

    “Khi bị đánh, em bị choáng không biết gì nữa. Rồi một bạn đấm vào mũi em, thấy máu chảy nhiều quá nên các bạn cũng chạy hết”, em T. kể lại đồng thời cho hay, trong nhóm bạn đánh mình, trước đó cũng có 1 bạn từng đánh em.

    XEM THÊM: Vụ nam sinh lớp 10 bị nhóm bạn đánh gãy xương mũi ở Bình Định: Giám đốc Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn

    Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Em Nhỏ. (51 tuổi, mẹ em T.) cho biết, rất xót xa khi thấy con trai bị đánh hội đồng phải nhập viện trong tình trạng như vậy. Bà mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, đòi lại công bằng cho gia đình.

    Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định Đào Đức Tuấn cho hay, hiện tại cơ quan công an đang tiến hành xác minh xử lý. Trên cơ sở kết quả điều tra của công an Sở sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-10-o-binh-dinh-bi-ban-danh-hoi-dong-truong-thpt-an-nhon-so-3-bao-cao-gi-a604395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan