+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh nhảy từ tầng 3 xuống đất khi bị thu điện thoại: Cô giáo làm đúng quy định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 xuống đất khi bị cô giáo tịch thu điện thoại, Hiệu trưởng trường THCS Phú Lộc cho biết, giáo viên nhà trường đã làm đúng

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 xuống đất khi bị cô giáo tịch thu điện thoại, Hiệu trưởng trường THCS Phú Lộc cho biết, giáo viên nhà trường đã làm đúng quy định và trách nhiệm của mình.

    Báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Đức Hậu – Hiệu trưởng trường THCS Phú Lộc (huyện Nho Quan, Ninh Bình), đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nên không thể phát ngôn cho báo chí. Tuy nhiên, ông Hậu khẳng định, giáo viên nhà trường đã làm đúng quy định nên không bị xử lý.

    Vị Hiệu trưởng cho biết thêm, trường THCS Phú Lộc quy định không cho học sinh dùng điện thoại trong trường được 4 năm nay.

    Em Q. tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình - Ảnh: báo Dân trí

    Về nguyên nhân dẫn đến việc em Q. nhảy từ tầng 3 xuống đất, Hiệu trưởng trường THCS Phú Lộc cho biết, do em học sinh đang nằm viện nên nhà trường chưa phối hợp với gia đình để làm rõ được. 

    Bà Bùi Bích Thu – Chánh Văn phòng UBND huyện Nho Quan cho biết, lãnh đạo huyện đã nắm bắt được thông tin về vụ việc, đồng thời yêu cầu phía nhà trường cũng như Phòng GD-ĐT báo cáo.

    Như báo Lao động đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 16/8, trong giờ ra chơi em Trần Đức Q., (SN 2003, học lớp 9C, Trường THCS Phú Lộc, huyện Nho Quan, Ninh Bình) đã bị cô giáo chủ nhiệm lớp (tên L.) tịch thu. Cô L. sau đó đã gọi điện mời phụ huynh của học sinh tới trường để làm việc.

    Khoảng 10h30 cùng ngày, khi chị Q. (phụ huynh của em Q.) đang làm việc với cô giáo chủ nhiệm thì nhận được tin Q. nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất. Chị Q.và một số giáo viên trong trường đã đưa em Q. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Hậu quả, cháu Q. bị gãy chân phải, cả hai chân đều bị vỡ xương gót chân.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-nhay-tu-tang-3-xuong-dat-khi-bi-thu-dien-thoai-co-giao-lam-dung-quy-dinh-a199764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan