+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên bị sát hại tại Mỹ Đình: Nguyên nhân giết người chỉ vì trả lời trống không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai của nghi phạm, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn và hành động giết người của đối tượng Quang đều xuất phát từ cách trả lời trống không của nạn nhân.

    Theo lời khai của nghi phạm, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn và hành động giết người của đối tượng Quang đều xuất phát từ cách trả lời trống không của nạn nhân.

    Đêm 25/9, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TP.Hà Nội, chỉ sau khoảng 3h xảy ra vụ án mạng tại ngõ 63/30 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm. Trong đó, nghi phạm bị bắt là Nguyễn Văn Quang (SN 1982, trú tại tổ dân phố Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    Khám xét nơi ẩn náu của Nguyễn Văn Quang sau khi gây án, lực lượng công an đã thu giữ 1 quần bò màu xanh, 1 áo phông màu xám, 1 đôi dép quai hậu màu đen, 1 tờ báo đều có dính máu. Ngoài ra còn thu giữ chiếc xe máy Yamaha-Exciter màu đen Quang sử dụng để đi gây án được cất giấu tại nhà người quen ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm.

    Đối tượng Quang sát hại nam thanh niên chỉ vì cách trả lời trống không của nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tại cơ quan công an, đối tượng Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Qua đó, Quang có quen biết với anh Lê Phùng T. (bạn cùng phòng trọ với L., trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An). Vào khoảng 20h ngày 19/9, Quang cùng một người bạn có tên là Dương đến phòng trọ của anh T. (có địa chỉ ở ngõ 63/30 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2) chơi, nhưng anh T. không có ở phòng.

    Lúc này, Quang thấy anh L. đang nằm trong phòng nên đã hỏi anh L. về anh T., thì anh L. hỏi lại là “làm sao?”. Khi đó, bực tức về thái độ của anh L., Dương đã có những lời nói thách thức anh L. nên giữa hai bên đã xảy ra to tiếng với nhau.

    Sau đó, tối ngày 21/9, Quang và Dương đã hẹn anh L. ra hồ Phú Mỹ để nói chuyện giải quyết về mâu thuẫn hôm trước. Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra to tiếng dẫn đến xô xát, Dương bị anh L. cầm theo 1 chiếc tuýp sắt vụt vào tay. Sau đó, được sự can ngăn kịp thời của mọi người nên 2 bên đã đi về. Chưa dừng lại ở đó, đến trưa ngày 25/9, anh L. tiếp tục gọi điện chửi và thách thức Quang.

    Bực tức vì thái độ ngang ngược của anh L., vào hoảng 19h ngày 25/9, Quang điều khiển xe máy mang theo con dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) đi đến phòng trọ của L. để “nói chuyện”. Tại phòng trọ của anh L., Quang thấy anh L. và anh Ngô Văn H. (trú tại xã Nghĩa Hải, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) đang nằm ở bên trong phòng trọ. Vì anh H. không liên quan đến việc mâu thuẫn của mình với anh L., nên Quang đuổi anh H ra ngoài.

    Ngay sau đó, khi thấy anh L. định bỏ chạy, Quang ngay lập tức cầm con dao mang theo đâm 1 nhát vào mạng sườn bên trái của L., khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Quang đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chạy về nhà người quen cất giấu chiếc xe máy và quay về phòng trọ của mình ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm để tìm cách trốn chạy. Tuy nhiên, khi Quang chuẩn bị bỏ trốn khỏi địa phương thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

    Được biết, Nguyễn Văn Quang là đối tượng có 4 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản và Tàng trữ trái phép chất ma túy; 1 tiền sự về hành vi Xâm hại sức khỏe người khác vừa bị Công an huyện Hoài Đức xử phạt tháng 7/2018.

    Hiện, vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội điều tra lảm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-bi-sat-hai-tai-my-dinh-nguyen-nhan-giet-nguoi-chi-vi-tra-loi-trong-khong-a245564.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan