+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình... nhảy cầu Sêrêpốk tự tử: Nạn nhân bơi vào bờ

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên vừa chạy xe máy vừa khóc, sau đó dừng lại giữa cầu Sêrêpốk rồi nhảy xuống sông tự tử. Toàn bộ sự việc được chính nam thanh niên này phát trực tiếp trên Facebook.

    Theo báo Người lao động, vào đêm ngày 27/10, trên 1 tài khoản Facebook có tên M.B. đã tăng tải nội dung "Con xin lỗi bố mẹ" và phát trực tiếp cảnh nam thanh niên này nhảy cầu Sêrêpốk (nối 2 tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông) để tự tử.

    Cụ thể, nam thanh niên này vừa chạy xe máy, vừa khóc trên đoạn đường khoảng 2km. Khi đến giữa cầu Sêrêpốk, nam thanh niên tiếp tục phát cảnh mình khóc lóc.

    Thấy vậy, nhiều bạn bè trên mạng xã hội đã vào bình luận, khuyên nhủ anh này không nên hành động dại dột. Tuy nhiên, bỏ mặc lời khuyên ngăn của mọi người, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông trong đêm tối.

    May mắn thanh niên này đã bơi vào được bờ và trở về gia đình.

    vu nam thanh nien phat truc tiep canh minh nhay cau serepok tu tu nan nhan boi vao bo
    Nam thanh niên phát trực tiếp cảnh mình nhảy cầu tự tử. Ảnh: Chụp màn hình

    Đến sáng ngày 28/10, nam thanh niên tiếp tục đăng nội dung liên quan lên tài khoản Facebook cá nhân. Theo đó anh này lý giải có hành động tiêu cực trên là "do ngu hay do mệt mỏi, áp lực không thể nói ra mình cũng không biết".

    Anh này cũng bày tỏ: "tử thần trước mắt chưa muốn đón mình về nên không chìm và cuốn trôi, còn nổi lên giống như ai đó đẩy lại về bờ".

    Theo báo Vietnamnet, chủ tài khoản Facebook này được xác định là anh Y.M.B., hiện ở tại xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. Anh B. là người ở địa phương khác đến Cư Suê lấy vợ. 

    Trong khi đó, trả lời tờ Pháp luật TP.HCM, một lãnh đạo UBND xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên đi xe máy nhảy Cầu 14 (địa phận giáp ranh hai tỉnh Đắk Lắk-Đắk Nông) tự tử.

    “Vụ việc đã xảy ra hai ngày. Thanh niên sau đó đã nhảy sông Sêrêpốk nhưng không tử vong” – vị này cho hay.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-phat-truc-tiep-canh-minh-nhay-cau-serepok-tu-tu-nan-nhan-boi-vao-bo-a555588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan