+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông đi tiểu bậy trong thang máy: Ban quản lý chung cư nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện ban quản lý chung cư cho biết, người đàn ông có hành vi tiểu bậy trong thang máy đã chủ động liên lạc với ban quản lý để xin lỗi.

    Đại diện ban quản lý chung cư cho biết, người đàn ông có hành vi tiểu bậy trong thang máy đã chủ động liên lạc với ban quản lý để xin lỗi.

    Hình ảnh người đàn ông tiểu bậy trong thang máy bị camera ghi lại. Ảnh: Thanh Niên 

    Liên quan đến sự việc người đàn ông tiểu bậy trong thang máy, báo Thanh Niên đưa tin, vụ việc xảy ra ở chung cư Moscow Tower (quận 12, TP.HCM).

    Anh Nguyễn An Duy, trưởng ban quản lý tòa nhà A1 (chung cư Moscow Tower) cho biết, ngay sau khi nắm bắt sự việc đã cho nhân viên lên lau dọn thang máy sạch sẽ tránh làm ảnh hưởng đến người khác.

    Đồng thời gửi video cho cộng đồng cư dân trong chung cư nhằm tìm ra đôi nam nữ này.

    Anh Duy cũng thông tin, sau khi bị phát giác, người đàn ông trong clip đã chủ động liên lạc với ban quản lý tòa nhà để xin lỗi.

    “Hai người trong clip là khách thuê nhà ở đây, họ nói là lúc đó đang say xỉn, chúng tôi sẽ liên lạc với chủ hộ để giải quyết. Người này cũng có thiện chí gọi điện xin lỗi nhưng nói đang đi có việc gấp nên chúng tôi chưa làm việc trực tiếp được”, anh Duy nói.

    Về phương án xử lý, anh Duy cho biết trước tiên ban quản lý tòa nhà sẽ mời những người liên quan đến nói rõ sự việc. Chung cư có những quy định riêng nhưng vị quản lý khẳng định sẽ không phạt tiền đối với trường hợp này.

    “Chúng tôi không được phạt tiền, sau khi làm rõ vụ việc ban quản lý sẽ báo với chính quyền phạt theo quy định của pháp luật”, anh Duy cho hay.

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, tối 3/10, người dân sống tại chung cư Moscow Tower vẫn còn xôn xao về việc một người đàn ông có hành vi tiểu bậy trong thang máy A1 của chung cư này.

    Người dân cho biết, vào ngày 3/10, group Facebook của chung cư đăng tải clip một người đàn ông đi cùng một phụ nữ trong thang máy. Khi thang máy di chuyển thì người đàn ông có hành vi tiểu bậy tại đây.

    Lúc này, một nam thanh niên (mặc áo đỏ) là cư dân ở Moscow Tower bước vào thang máy, chứng kiến sự việc đã báo ban quản lý chung cư. Sau đó, group Facebook của chung cư đăng tải clip lên án hành vi này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-di-tieu-bay-trong-thang-may-ban-quan-ly-chung-cu-noi-gi-a295654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan