+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ bình khí kinh hoàng ở Hà Nội: Nạn nhân nặng nhất tử vong

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ bình khí ở Hà Nội, nạn nhân nặng nhất trong 3 nạn nhân bị thương đã tử vong trước khi được đưa vào viện.

    Sáng 8/11, lãnh đạo Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) xác nhận thông tin một nạn nhân trong vụ nổ máy nén khí xảy ra tại phố Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tử vong trước khi vào viện.

    Cụ thể, sáng 7/11, các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) tiếp nhận 2 nạn nhân vụ nổ bình khí nén. Nạn nhân là anh L.V.H (31 tuổi) và anh N.V.T (40 tuổi).

    Bệnh nhân tử vong là anh L.V. H, anh H được đưa vào viện trong tình trạng ngừng tuần hoàn, mạch 0, huyết áp 0, đồng tử giãn, toàn thân bỏng và có những mảng da bị lóc lột ở đùi bên trái, cẳng chân trái. Bệnh nhân cũng mất một phần chi thể.

    vu no binh khi tai ha noi nan nhan nang nhat da tu vong
    Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong

    Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ lập tức cấp cứu ngừng tuần hoàn bằng cách bóp bóng, ép tim, đặt ống nội khí quản, sử dụng thuốc đặc trị. Sau 30 phút cấp cứu không có kết quả, điện tâm đồ là đường thẳng điện, thầy thuốc kết thúc quá trình cấp cứu, giải thích với gia đình...

    Với bệnh nhân T. là giám đốc công ty nơi xảy ra vụ nổ, người này được đưa vào viện cùng khoảng thời gian trên nhưng bị nhẹ hơn. Theo các bác sĩ, bệnh nhân vào viện tỉnh táo hoàn toàn, đau đầu, hơi choáng, theo dõi bỏng độ 1-2 nửa mặt bên trái và cánh tay trái. Bệnh nhân đã được ê-kíp trực sơ cứu, chụp chiếu khảo sát tình trạng tổn thương.

    Như đã đưa tin, khoảng 10h sáng 7/11, tại Công ty TNHH Cơ điện lạnh Tùng Nga (số nhà 250 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ nổ bình nén khí. Thời điểm xảy ra sự cố có ít nhất 3 người đang làm việc.

    Vụ nổ đã khiến 3 người gặp nạn, trong đó có anh H., anh T. trên đây (được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn) và 1 nam thanh niên 26 tuổi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

    Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-binh-khi-kinh-hoang-o-ha-noi-nan-nhan-nang-nhat-tu-vong-a598563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan