+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ kinh hoàng ở Thái Nguyên khiến 1 người chết qua lời kể nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tiếng nổ lớn làm hàng xóm tỉnh dậy, mọi người chạy ra đứng kín khu vực nhà bà D. và ai cũng hoảng loạn, lo sợ. Tôi nghĩ vụ nổ có thể do ai đó đặt mìn tự chế trước cửa nh

    “Tiếng nổ lớn làm hàng xóm tỉnh dậy, mọi người chạy ra đứng kín khu vực nhà bà D. và ai cũng hoảng loạn, lo sợ. Tôi nghĩ vụ nổ có thể do ai đó đặt mìn tự chế trước cửa nhà bà D. Cửa kính một số nhà kế bên bị vỡ vụn” - nhân chứng chia sẻ.

    Vụ nổ xảy ra vào sáng 13/11 tại một ngôi nhà ở khu vực tổ 8, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến những người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng.

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến khi nhớ lại thời điểm nghe tiếng nổ lúc rạng sáng, chị Hoa* (người dân sống gần nhà bà D.) cho biết, chị đang ở trong nhà thì giật mình bởi tiếng nổ lớn. Khi chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện nhà bà D. bị hư hỏng.

    “Tôi chạy đến hiện trường thì thấy bà D. bị thương nặng ở vùng mặt và chân. Quá hoảng sợ, tôi không dám nhìn vào hiện trường”, chị Hoa nói thêm.

    Cơ quan điều tra khẩn trương khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ nổ - Ảnh: Dân trí

    Còn ông Văn* (sống gần nhà bà D.) cho biết khoảng 6h30, bà D. mở cửa cho cháu ngoại đi học. Khi 2 bà cháu ra ngoài thì bà D. quay vào nhà để lấy thêm đồ. Lúc này, tiếng nổ lớn phát ra làm bà tử vong, cháu bị thương.

    “Tiếng nổ lớn làm hàng xóm tỉnh dậy, mọi người chạy ra đứng kín khu vực nhà bà D. và ai cũng hoảng loạn, lo sợ. Tôi nghĩ vụ nổ có thể do ai đó đặt mìn tự chế trước cửa nhà bà D. Cửa kính một số nhà kế bên bị vỡ vụn”, ông Văn chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân Việt, một lãnh đạo tổ 8, phường Chùa Hang cho hay: "Bà D. có 3 người con, ở địa phương gia đình bà sống rất hòa thuận với xóm làng, không có xích mích với ai. Sự việc xảy ra, chúng tôi rất bất ngờ và đau buồn. Trước khi xảy ra sự việc, bà ấy đang công tác tại Hội chữ thập đỏ của phường”.

    Trao đổi trên báo Dân trí, anh B.C.T. (con trai bà D.) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó cả gia đình 7 người đang ngủ say thì nghe tiếng nổ đinh tai như tiếng mìn, mọi người trong gia đình bật dậy chạy ra ngoài thì chứng kiến sự việc đau lòng...”.

    Anh T. cho biết, bản thân mình và bố mẹ không có mâu thuẫn gì với ai, nhưng anh nghĩ có kẻ nào đó trả thù gia đình mình. "Tôi mong cơ quan điều tra sớm tìm ra thủ phạm” - anh T. nói.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-kinh-hoang-o-thai-nguyen-khien-1-nguoi-chet-qua-loi-ke-nhan-chung-a209314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan