+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng khiến 2 người thương vong ở Khánh Hòa: Tạm giữ hình sự 8 đối tượng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người thương vong xảy ra trên địa bàn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa tạm giữ hình sự Võ Duy Ngân cùng 7 đồng phạm để phục vụ điều tra.

    Trao đổi với VietNamNet vào tối ngày 10/5, Thượng tá Nguyễn Văn Sáng - Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay,  nhiều người liên quan đến vụ nổ súng ở xã Diên Thọ (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) đã bị triệu tập lấy lời khai và truy bắt các nghi can.

    Bên cạnh đó, 1 khẩu súng dạng rulo, 2 viên đạn, 4 vỏ đạn cũng bị thu giữ để trưng cầu giám định kỹ thuật hình sự. Theo Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa sẽ ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ vai trò, hành vi phạm tội của từng người liên quan.

    vu no sung khien 2 nguoi thuong vong o khanh hoa tam giu hinh su 8 doi tuong
    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: VietNamNet

    Công an tỉnh Khánh Hòa thông tin, Võ Duy Ngân (36 tuổi, trú tại thôn Bình Khánh, xã Diên Hòa, huyện Diên Khánh) có mâu thuẫn nên gọi điện thoại hẹn gặp Trần Quang Trí (29 tuổi, trú tại thôn Phước Tuy, xã Diên Phước, huyện Diên Khánh) trên Tỉnh Lộ 2 (xã Diên Thọ) để giải quyết.

    Tối ngày 9/5, Võ Duy Ngân và hàng chục người thủ theo khẩu súng ngắn dạng rulo, dao, mã tấu, kiếm đi trên 2 ô tô tới điểm hẹn. Trần Quang Trí cũng mang theo hung khí, được  Huỳnh Văn Thịnh (23 tuổi, người cùng thôn) chở đi.

    Hai nhóm gặp nhau ở trước nhà văn hóa thôn Cẩm Sơn (xã Diên Thọ), cách điểm hẹn chừng vài trăm mét. Vừa giáp mặt, hai bên lớn tiếng và lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, một thanh viên trong nhóm của Ngân rút súng bắn khiến Trí và Thịnh ngã gục.

    Sau đó, Trí và Thịnh được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích nặng nên Thịnh đã tử vong, còn Trí bị thương nhưng đã qua cơn nguy kịch. Sau vụ việc, nhóm của Ngân lên 2 ô tô tẩu thoát.

    Theo VTC News, ngay say khi xảy ra vụ nổ súng, Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc và các đối tượng có liên quan.

    Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận nguyên nhân và hành vi phạm tội nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa quyết định tạm giữ hình sự Võ Duy Ngân cùng 7 đồng phạm để phục vụ điều tra.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-khien-2-nguoi-thuong-vong-o-khanh-hoa-tam-giu-hinh-su-8-doi-tuong-a575001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan