+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ giáo viên đánh vào mặt bé gái 2 tuổi ở Hà Nội: Gia đình không chấp nhận lời xin lỗi

    (ĐS&PL) - Theo mẹ của cháu bé bị nữ giáo viên đánh liên tiếp vào mặt, sau khi sự việc bị phát hiện, cô T. cũng đã đến gia đình xin lỗi và mong muốn được giải quyết tình cảm nhưng gia đình cháu bé không đồng ý.

    Như đã đưa tin trước đó, chị T.T.H (26 tuổi, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã gửi đơn tố giác đến Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội về việc con gái chị là bé N.T.B.N (2 tuổi) bị cô giáo L.T.T tại trung tâm giáo dục hoà nhập BTX ở Sài Sơn đánh liên tiếp vào mặt.

    Được biết, cháu N. có dấu hiệu chậm nói nên gia đình cho bé đi học can thiệp tại trung tâm BTX từ cuối tháng 2 với số tiền học phí mỗi tháng hơn 3 triệu đồng. Và sự việc cháu bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt được gia đình phát hiện qua camera của nhà trường hồi tháng 8, sau khi phát hiện những vết bầm tím trên mặt cháu.

    nu giao vien danh lien tiep vao mat be gai 2 tuoi o ha noi tuong trinh nhung gi
    Cháu N. bị cô T. đánh liên tiếp vào mặt. Nguồn: Báo Pháp luật TP.HCM

    Liên quan đến sự việc, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, ngày 8/9, chị H. cho biết, con gái chị là cháu N.T.B.N. sau khi bị cô giáo đánh, về nhà có biểu hiện sưng, bầm tím ở vùng mặt, nên gia đình đã cho cháu đi khám ở bệnh viện (hôm 11/8).

    "Chiều hôm đó, khi bà nội đón con đi học về, tôi thấy mặt con sưng húp bầm xuất huyết trong da. Đến tối, tôi đưa con tới Bệnh viện Nhi Trung ương khám thì bác sĩ ở đây kết luận là xuất huyết trong do vỡ thành mạch. Bác sĩ giải thích thêm là do tác động ngoại lực", chị H. cho hay

    Cũng theo chị H. sau khi xảy ra sự việc, chị có hỏi cô giáo xem con có bị ngã không thì cô giáo nói con dụi mắt nhiều, nếu không yên tâm thì sáng mai có thể ra kiểm tra camera.

    Sáng hôm sau chị hẹn cô giáo để kiểm tra camera thì cô giáo nhắn tin thừa nhận là có đánh con một vài cái và xin được tha lỗi. Cô T. khẳng định mới đánh cháu lần đầu và một cái duy nhất.

    Tới chiều chị H. yêu cầu bên kỹ thuật nhà trường trích xuất camera và lấy được video thể hiện cô T. đã dùng tay đánh liên tiếp vào mặt con chị.

    Hiện tại, theo chị H. sức khỏe của con chị đã dần ổn định, gia đình cũng đã để cháu đi học trở lại. Tuy nhiên về tâm lý của cháu vẫn bất ổn, có biểu hiện sợ cô giáo, thường xuyên bỏ ăn và hoảng loạn.

    Về hướng giải quyết sự việc, chị H. bày tỏ nguyện vọng: "Sự việc đã xảy ra gần 1 tháng rồi, phía cô T. cũng đã đến gia đình tôi xin lỗi và mong muốn được giải quyết tình cảm, nhưng gia đình tôi không đồng ý. Giờ tôi chỉ mong pháp luật vào cuộc xử lý nghiêm hành vi của cô giáo này".

    Thông tin thêm về sự việc, lãnh đạo UBND xã Sài Sơn cho biết, cơ sở trông trẻ - nơi cháu bé 2 tuổi bị cô giáo đánh không có quyết định thành lập của xã. Trước đó, UBND xã Sài Sơn đã hai lần kiểm tra cơ sở trên, gần đây nhất là tháng 7, thời điểm kiểm tra cơ sở đóng cửa, không có học sinh.

    Theo báo Tiền phong, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai ông Nguyễn Khắc Thắng cho biết, cô giáo đánh trẻ đã bị cho nghỉ việc. Đồng thời, Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX hiện cũng đã tạm dừng hoạt động để phối hợp với cơ quan Công an thực hiện các nội dung phục vụ công tác điều tra.

    “Phòng GD&ĐT cũng đang chờ kết quả điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, ông Thắng thông tin.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-giao-vien-danh-vao-mat-be-gai-2-tuoi-o-ha-noi-gia-dinh-khong-chap-nhan-loi-xin-loi-a590287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan