+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 ở Hà Nội bị bạn đã vào mặt, dẫm lên người: Hiệu trưởng nói gì?

    (ĐS&PL) - Theo hiệu trưởng, nhà trường là sẽ xử lý nghiêm khắc và không bao che hành động của những học sinh liên quan vụ nữ sinh bị bạn đã vào mặt, dẫm lên người.

    Theo VnExpress, tối 12/11, video một nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Nội lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến. Trong video, nạn nhân nằm sõng soài tại hành lang lớp học, liên tiếp bị 3 nữ sinh đánh, đá vào đầu và mặt. Một em còn dùng chổi quét lên đầu nạn nhân, sau đó trèo lên người và đá túi bụi vào mặt em này.

    Nữ sinh bị đánh chỉ ôm mặt khóc, xung quanh có hàng chục học sinh chứng kiến, reo hò và bình luận bằng nhiều từ ngữ tục tĩu, nhại lại lời kêu cứu của nạn nhân. 2 trong số 3 nữ sinh đánh bạn dùng điện thoại chụp, quay sát mặt nữ sinh bị đánh.

    nha truong quyet xu ly nghiem khac hoc sinh trong vu nu sinh lop 6 danh nhau tai ha noi2
    Ảnh cắt từ clip trong vụ nữ sinh đánh nhau. Ảnh: Vietnamnet.

    Tối 12/11, ông Nguyễn Xuân Pôn - Hiệu trưởng Trường THCS Tân Minh, xác nhận sự việc xảy ra tại trường, sau khi kết thúc giờ học buổi chiều ngày thứ Sáu 10/11.

    Ông Pôn cho biết, nhà trường đã nắm bắt được sự việc ngay chiều tối ngày 10/11 và báo công an xã vào cuộc giải quyết, xử lý. Qua xác minh, nữ sinh bị đánh là em N., học sinh lớp 6 Trường THCS Tân Minh. Nhóm nữ sinh tham gia đánh và cổ súy có 4 người, trong đó, 1 nữ sinh ngoài trường tên U., 3 nữ sinh còn lại cũng là học sinh của trường.

    Chúng tôi đã triệu tập những học sinh có liên quan. Người đánh chủ yếu là nữ sinh ngoài trường. Nữ sinh U. đã học xong bậc THCS và hiện không còn đi học. Em này đã lợi dụng lúc tan học buổi chiều, khi các thầy cô và các học sinh khác đã đi về gần hết, để vào trường đánh em N.”, ông Pôn kể. 

    Ông Pôn cho hay, chiều tối ngày 10/11, cô giáo chủ nhiệm lớp cũng đã cùng với gia đình đưa nữ sinh N. đi thăm khám. Sau đó, nữ sinh được đưa về nhà để theo dõi. “Đến hôm nay, chúng tôi đến thăm, động viên, em N. vẫn đang mệt mỏi, tinh thần chưa bình phục”, ông Pôn nói.

    nha truong quyet xu ly nghiem khac hoc sinh trong vu nu sinh lop 6 danh nhau tai ha noi

    Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị bạn hành hung, dùng chổi quét lên đầu. Ảnh: Vietnamnet.

    Ông Pôn cho biết, sự việc đang được nhà trường và cơ quan công an phối hợp giải quyết và xem xét hình thức kỷ luật với học sinh vi phạm. Nhà trường cũng sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý các học sinh liên quan, theo từng mức độ.

    “Học sinh nào vi phạm sẽ có những hình thức kỷ luật thích đáng để giáo dục, răn đe. Quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm khắc. Không ai có thể bao che cho những hành vi phản cảm như vậy.

    Công an sẽ kết hợp với địa phương để đưa ra hình thức xử lý xác đáng với em U. Hôm nay, chúng tôi đang làm việc với tất cả các gia đình có liên quan. Tuy nhiên, trước mắt phải ưu tiên giải quyết chuyện tâm lý cho em N. và động viên phía gia đình để em có thể đi học ổn định trở lại", ông Pôn nói, Vietnamnet đưa tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-o-ha-noi-bi-ban-da-vao-mat-dam-len-nguoi-hieu-truong-noi-gi-a599193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan