+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh ở Đồng Nai đánh, bắt bạn quỳ: Nạn nhân van xin nhưng vẫn không tha

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau gần một trường tiểu học thuộc phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

    Theo báo Dân Việt, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn mặc áo màu đỏ tấn công, đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt. Nữ sinh áo đỏ còn bắt nữ sinh còn lại quỳ xuống và dùng chân đạp vào người, đầu, mặt, túm tóc kéo.

    Nội dung đoạn clip cũng thể hiện, nạn nhân đã la hét van xin, nhưng nữ sinh áo đỏ vẫn không tha mà vẫn liên tiếp đạp, tát vào người, đầu, mặt khiến em này ngã xuống đường.

    vu nu sinh o dong nai danh bat ban quy nan nhan van xin nhung van khong tha
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM

    Người quay clip liên tục nói "đây là tệ nạn xã hội nha anh em" nhưng lại không hề có bất kỳ sự can ngăn nào. Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người phẫn nộ.

    Theo người chia sẻ đoạn clip, nhóm nữ sinh trên học lớp 8 một trường THCS thuộc TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, ông Võ Văn Minh - Trưởng phòng GD&ĐT TP.Biên Hoà cho biết, đã nắm thông tin và đang phối hợp công an để xử lý.

    Được biết, những ngày qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái (một người mặc áo đồng phục học sinh), đánh nhau tại một bãi đất trống, trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, hai nữ sinh vật lộn đánh nhau tại khu vực đất trống, trong đó một người mặc quần áo màu đen, người mặc đồng phục được cho là học sinh trường Tiểu học – THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    Khi đứng dậy, hai bên tiếp tục lao vào, vật lộn lẫn nhau. Nhiều người có mặt chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn.

    Đoạn cuối clip, một người đàn ông đứng chứng kiến đã dùng chân đá vào mặt cô gái áo đen khiến người này ngã ngửa.

    Trao đổi với Dân trí, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương cho biết, Sở đã nắm thông tin trên.

    Về phía trường Ngô Thời Nhiệm, lãnh đạo trường cũng chia sẻ có nghe sự việc xảy ra vào ngày cuối tuần, bên ngoài trường. "Lúc này, học sinh đã ra về hết, nhà trường đang tích cực tìm hiểu thông tin trên", vị lãnh đạo trường thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-o-dong-nai-danh-bat-ban-quy-nan-nhan-van-xin-nhung-van-khong-tha-a571272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan