+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô tông 17 xe máy ở Hà Nội: Thanh niên 28 tuổi đang nguy kịch, tiên lượng rất nặng

    (ĐS&PL) - Thanh niên 28 tuổi là một trong số các nạn nhân trong vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy ở Hà Nội vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị, nạn nhân vẫn có tiên lượng rất nặng, khó phục hồi.

    Bên hành lang tầng 4, Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc, Bệnh viện E, bà Trần Thị Mơ (52 tuổi) trải chiếc chiếu nằm tạm. Sau phút nghỉ ngơi ít ỏi, người phụ nữ lại chạy vội lên để cùng bác sĩ cho cậu con trai hôn mê ăn qua đường truyền dịch.

    Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, gần một tuần sau vụ tai nạn liên hoàn trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội), anh Đỗ Văn Chương (28 tuổi, con trai bà Mơ) vẫn hôn mê sâu. Theo các bác sĩ khoa Hồi sức tích cực và chống độc, bệnh nhân vẫn có tiên lượng rất nặng, khó phục hồi.

    Vào thời điểm nhập viện sau cú tông của chiếc ôtô chiều 5/4, anh Chương bị đa chấn thương: Chấn thương sọ não, xuất huyết dưới nhện, chảy máu não thất, chấn thương ngực kín, tràn khí màng phổi, đụng dập nhu mô phổi 2 bên, gãy xương vai phải… Sau quá trình điều trị tích cực, người bệnh vẫn phải thở máy, đặt dụng cụ theo dõi áp lực nội sọ, chăm sóc liên tục 24/7.

    “Thời điểm bệnh nhân Chương nhập viện không có người thân, chúng tôi kiểm tra điện thoại thì là chiếc máy có bàn phím đời cũ, không có mã khóa nên đã gọi cho một người bạn có trong danh bạ để thông báo”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời đại diện Bệnh viện E nói và cho biết đây là bệnh nhân có tình trạng nặng nhất mà đơn vị này tiếp nhận trong vụ tai nạn liên hoàn trên.

    vu o to tong 17 xe may o ha noi thanh nien 28 tuoi van dang nguy kich tien luong rat nang dspl 1
    Hiện trường vụ ô tô tông liên hoàn 17 xe máy ở Hà Nội. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến vụ tai nạn, trong sáng 10/4, đại điện Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành giám định thương tật các nạn nhân.

    Theo công an, việc giám định thương tật đối với nạn nhân vụ tai nạn để làm căn cứ xem xét khởi tố bị can đối với lái xe ô tô.

    Như đã đưa tin, vào khoảng 16h07 ngày 5/4, tại khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ô tô BKS 29A-083.12 do tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960, trú tại Bồ Đề, Long Biên, TP.Hà Nội) điều khiển với 17 xe máy. Hậu quả đến nay chưa có người tử vong, có 18 người bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời và đang điều trị tại bệnh viện.

    Qua kiểm tra, không phát hiện lái xe Vĩnh có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy.

    Cơ quan công an xác định, chiều 5/4, ông Vĩnh điều khiển xe ô tô nêu trên chở vợ đi từ nhà ở phường Bồ Đề, quận Long Biên đến Bệnh viện Tim để khám bệnh. Đến 16h cùng ngày, thì lái xe đi về, trong khi điều khiển đã không kiểm soát được tốc độ nên gây tai nạn liên hoàn.

    Trong tối 5/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông" và ra quyết định tạm giữ hình sự lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-tong-17-xe-may-o-ha-noi-thanh-nien-28-tuoi-van-dang-nguy-kich-tien-luong-rat-nang-a571769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan