+Aa-
    Zalo

    Vụ ông già 63 tuổi ôm hôn sờ soạng bé gái 7 tuổi: Nghi phạm bị đánh bầm hai mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Ngô Ngọc An (63 tuổi) đã có hành vi ôm hôn, sờ mó một bé gái 7 tuổi và bị phát hiện. Quá bức xúc, nhiều người dân đã lao đến đánh ông An.

    Ông Ngô Ngọc An (63 tuổi) đã có hành vi ôm hôn, sờ mó một bé gái 7 tuổi và bị phát hiện. Quá bức xúc, nhiều người dân đã lao đến đánh ông An.

    Người đàn ông 63 tuổi bị đánh bầm 2 mắt vì có hành vi sàm sỡ bé gái 7 tuổi. Ảnh: Tổ Quốc

    Theo báo Tổ Quốc, chiều 14/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự ông Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

    Tối 12/5, chị N. (36 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đến cơ quan công an trình báo sự việc con gái 7 tuổi bị ông An có hành vi dâm ô.

    Theo người phụ nữ trên, tối cùng ngày, khi chị đang đi công việc thì người thân điện báo con gái là bé K. (7 tuổi) bị dâm ô. Cụ thể, một người hàng xóm đã nhìn thấy ông An kéo váy bé gái lên sờ mó rồi ôm hôn nên báo cho những người xung quanh biết, Công an TP.HCM cho biết.

    “Khi phát hiện sự việc, gặng hỏi thì bé K. nói bị ông An sờ mó, dâm ô”, một cán bộ điều tra cho biết trên báo Pháp luật TP.HCM.

    Đồng thời, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh gần đó cũng ghi lại được toàn bộ hành vi bỉ ổi của ông này. Quá bức xúc, nhiều người dân đã lao đến đánh cho ông An một trận nhừ tử trước khi giao nộp cho công an.

    Trước những chứng cứ không thể chối cãi, bước đầu đối tượng An đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

    Ông Ngô Ngọc An tại đồn công an. Ảnh: Công an TP.HCM

    Trước đó, ngày 13/5, theo VnExpress, Công an quận Tân Bình (TP HCM) khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Chín (54 tuổi) về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra, sáng 14/4, chị Phương để con gái 5 tuổi một mình ở phòng trọ thuộc phường 14, quận Tân Bình, để đi lấy hàng. Khi trở về, chị thấy con có biểu hiện lạ, kêu đau ở vùng kín và có vết sưng đỏ.

    Bé gái nói bị ông Chín (hành nghề xe ôm) ở cùng khu trọ qua sờ soạng vào chỗ nhạy cảm. Chị Phương trình báo cảnh sát. Camera ở ngoài phòng trọ ghi lại cảnh ông Chín vào phòng bé gái hơn 10 phút.

    Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 kiểm tra. Bác sĩ nghi bé bị xâm hại nên đề nghị đưa qua Trung tâm Pháp y TP HCM giám định. Kết quả cho thấy có tế bào người nam tại vùng âm hộ, hậu môn của bé gái.

    Làm việc với Công an quận Tân Bình, người đàn ông chạy xe ôm được cho là đã thừa nhận dâm ô bé gái.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-gia-63-tuoi-om-hon-so-soang-be-gai-7-tuoi-nghi-pham-bi-danh-bam-hai-mat-a275374.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan