+Aa-
    Zalo

    Vụ sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An: "Nhiều bạn hoảng loạn chạy ra ngoài, kêu cứu"

    (ĐS&PL) - Một nam sinh cho biết, sự cố sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An đã khiến nhiều bạn hoảng loạn chạy ra ngoài, kêu cứu.

    Ngày 21/12, cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập trần gỗ lớp học xảy ra tại Trường PT Hermann Gmeiner Vinh (Nghệ An).

    vu sap tran go lop hoc o nghe an nhieu ban hoang loan chay ra ngoai keu cuu

    Vụ sập trần gỗ lớp học đã khiến các em học sinh chưa hết bàng hoàng. Theo báo Vietnamnet, một học sinh lớp 11A9 cho biết, vào khoảng 7h30, khi đang học tiết đầu tiên, trần nhà sập xuống một phần. Nhiều học sinh bị gỗ đè lên người. Khi thấy phòng bên bị sự cố, các học sinh lớp khác đã nhanh chóng chạy sang nâng các tấm gỗ, gạch bị sập đưa bạn ra ngoài.

    Nhiều bạn hoảng loạn chạy ra ngoài, kêu cứu. Hơn 10 người bị thương", nam sinh kể lại.

    Cũng theo nam sinh này, trần nhà được sửa chữa vào đầu năm học mới. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong lớp có 49 học sinh trên tổng số 50 em (một em nghỉ học).

    vu sap tran go lop hoc o nghe an nhieu ban hoang loan chay ra ngoai keu cuu 9
    Hiện trường vụ sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, ông Lê Trường Sơn, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Vinh, Nghệ An cho biết, hiện có 8 học sinh trong vụ sập trần gỗ lớp học tại Trường PT Hermann Gmeiner Vinh được đưa đến Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An điều trị. Trong đó 6 học sinh bị thương nhẹ đã được xuất viện, 1 học sinh bị thương ở chân, 1 học sinh khác bị thương nặng được chuyển ra Hà Nội điều trị.

    XEM THÊM: Lật mặt "ông trùm" đi Mercedes E300 và bí mật bên trong 2 căn hộ hạng sang ở Hà Nội

    Được biết, Trường PT Hermann Gmeiner Vinh được thành lập năm 1994 theo quyết định của UBND tỉnh Nghệ An. Trường được đặt tại phường Hưng Phúc, TP. Vinh. Đây là cơ sở giáo dục được xây dựng cùng khuôn viên với làng trẻ em SOS TP. Vinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-tran-go-lop-hoc-o-nghe-an-nhieu-ban-hoang-loan-chay-ra-ngoai-keu-cuu-a604372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ An: Chế pháo diêm, nữ sinh 11 tuổi bị bỏng 2 mắt, vùng mặt và tay

    Nghệ An: Chế pháo diêm, nữ sinh 11 tuổi bị bỏng 2 mắt, vùng mặt và tay

    Trong lúc bố mẹ không để ý, bé gái đã cạo đầu đỏ của que diêm sau đó cho vào cối giã. Trong lúc thực hiện, các đầu đốt bỗng bùng cháy mạnh, phóng thẳng vào mặt trẻ. Sau tai nạn, mắt trẻ đau nhức, khó mở, xuất hiện nhiều vết bỏng loét vùng da mặt và bàn tay phải. Gia đình đã nhanh chóng đưa em vào viện.