+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế taxi bị đánh chấn thương sọ não trên phố Hà Nội: Nạn nhân đã tử vong

    (ĐS&PL) - Theo xác nhận từ người thân, nam tài xế taxi G7 bị côn đồ đánh trên phố Hà Nội dẫn đến chấn thương sọ não đã tử vong. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh nhóm đối tượng liên quan.

    Theo thông tin trên VTC News, chiều 3/5, anh Thuận, một người em trai của nạn nhân cho biết, tài xế taxi G7 đã tử vong vào lúc 15h.

    "Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi để biết nguyên nhân chính dẫn đến tử vong của anh tôi. Sau đó, gia đình tôi sẽ đưa anh về để lo hậu sự”, anh Thuận đau đớn chia sẻ.

    Sáng cùng ngày, anh Thuận cũng là người chia sẻ về vụ việc thương tâm xảy ra với anh trai mình trước báo chí. Theo anh cho biết, đến giờ gia đình vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn tới sự việc này và cho rằng việc đánh người tới mức nguy kịch là rất côn đồ, coi thường pháp luật.

    vu tai xe taxi bi danh chan thuong so nao tren pho ha noi nan nhan da khong qua khoi
    Nam tài xế tử vong sau 1 ngày được đưa vào bệnh viện tích cực điều trị. Ảnh: VOV.

    Đại diện người nhà nam tài xế thể, anh Thuận thể hiện sự bức xúc: "Dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào đánh người tàn nhẫn như vậy được. Tôi mong muốn lực lượng chức năng sớm tìm ra 2 kẻ đánh anh tôi để họ phải chịu mức án thích đáng trước pháp luật".

    Như đã đưa tin, trước đó mạng xã hội lan truyền một bài viết với nội dung, chiều 4/3, tại đường ven hồ đoạn cuối đường Tô Ngọc Vân (quận Tây Hồ), một tài xế taxi G7 bị 2 đối tượng đi xe máy tấn công, hành hung. Vụ việc khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não.

    "Lái xe taxi G7 bị 2 người đi xe máy biển số 36 đánh đến mức chấn thương sọ não 80-90%, không qua khỏi được ... Nhờ cư dân mạng nếu ai quay được video sự việc thì cho bạn Lưu Hoàn xin" , nội dung bài viết chia sẻ trên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ án, chỉ huy Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) khẳng định, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra từ tối 4/3 và đang tiến hành xác minh theo quy định, theo VTV Online.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-bi-danh-chan-thuong-so-nao-tren-pho-ha-noi-nan-nhan-da-tu-vong-a613084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan