+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế Vinasun phản ứng "gắt" với du khách nước ngoài: Đình chỉ 1 tháng để suy ngẫm

    (ĐS&PL) - Giám đốc hãng taxi Vinasun cho biết, đơn vị đã triệu tập tài xế taxi có hành động không đúng với du khách nước ngoài và đình chỉ làm việc 1 tháng với người này để suy ngẫm lại hành động của mình.

    Liên quan đến vụ việc nam tài xế taxi Vinasun phản ứng "gắt" với du khách nước ngoài khi bị nhắc nhở việc vứt rác, trao đổi với báo Dân trí, ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc hãng taxi Vinasun, cho biết, sau khi nắm được vụ việc, đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với nam tài xế của công ty. Theo ông Hỷ, hành động của tài xế là sai.

    "Đáng lý, vụ việc rất đơn giản, tài xế bị du khách phát hiện lỗi sai cần phải đem rác bỏ đúng nơi quy định và xin lỗi, cảm ơn là xong. Đằng này, tài xế lại hung hăng, đôi co với nam du khách rất phản cảm", ông Hỷ nói.

    vu tai xe vinasun phan ung gat voi du khach nuoc ngoai dinh chi lam viec 1 thang de suy ngam dspl 9
    Nam tài xế Vinasun phản ứng "gắt" với du khách nước ngoài khi bị nhắc nhở về việc vứt rác. Ảnh: Giao thông 

    Đồng thời, Giám đốc hãng taxi Vinasun chia sẻ thêm: "Chiều qua (20/11), tôi đã triệu tập tài xế và đình chỉ làm việc 1 tháng để suy ngẫm lại hành động của mình. Tôi cũng đem clip trên gửi lên group cho tất cả tài xế xem để chỉ ra điều sai trái".

    Bên cạnh đó, lãnh đạo hãng taxi Vinasun cũng gửi lời xin lỗi nam du khách và mong mọi người thông cảm vụ việc không hay này.

    Trước đó, theo báo Giao thông, ngày 20/11, video tài xế mặc đồng phục hãng taxi Vinasun cự cãi với người nước ngoài lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Clip này khiến nhiều người xem bức xúc.

    Theo nội dung video lan truyền, du khách nước ngoài thấy tài xế này vứt rác không đúng nơi quy định đã nhắc nhở. Tuy nhiên, tài xế này liên tục áp sát du khách và gây hấn với thái độ hung hãn.

    Cụ thể, tài xế chạy về xe taxi đậu bên đường tìm kiếm đồ vật gì đó bỏ túi rồi tiếp tục tìm tới du khách nước ngoài. Vị khách này hoảng sợ và rời khỏi khu vực để đảm bảo an toàn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-vinasun-phan-ung-gat-voi-du-khach-nuoc-ngoai-dinh-chi-1-thang-de-suy-ngam-a600540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan