+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên tử vong trên đỉnh núi ở đảo Phú Quý: Túi xách của nạn nhân được tìm thấy ở đâu?

    (ĐS&PL) - Ở lưng chừng núi cách hiện trường nam du khách nằm chết khoảng 200m, cơ quan điều tra đã tìm thấy túi xách khoác vai màu đen của nạn nhân. Bên có một chiếc điện thoại, bóp, bật lửa, tuốc nơ vít, 1 cây kéo và 1 căn cước công dân đã bị cắt nát thành nhiều mảnh và một số vật dụng khác.

    Ngày 10/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ về cái chết "bí ẩn" của một nam thanh niên trên đỉnh núi cao ở đảo Phú Quý.

    Nạn nhân vụ việc được xác định là anh P.Q.Đ (sinh năm 2000, ngụ TP.HCM).

    Theo báo Dân Việt, ngày 9/5, Công an tỉnh Bình Thuận đã cho các điều tra viên bám vào sợi dây, leo ngược xuống vực sâu gần cả 100 mét bên vách núi dựng đứng để tìm kiếm, thu thập các đồ vật nghi liên quan đến các chết của nam du khách.

    vu thanh nien chet bi an tren dinh nui o dao phu quy tui xach cua nan nhan duoc tim thay o dau
    Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Lao động

    Tại hiện trường, công an đã tiến hành điều tra, đo đạc và xác định vị trí nạn nhân tử vong là trên đỉnh núi Cao Cát (đảo Phú Quý) nằm ở độ cao 106m. Thi thể nạn nhân nằm trước tượng Phật Bà của chùa Linh Sơn. Vị trí này nằm trên đỉnh một tảng đá, phía dưới là vực núi sâu.

    Ở lưng chừng núi cách hiện trường nam du khách nằm chết khoảng 200m, cơ quan điều tra đã tìm thấy túi xách khoác vai màu đen của nạn nhân. Bên có một chiếc điện thoại, bóp, bật lửa, tuốc nơ vít, 1 cây kéo và 1 căn cước công dân đã bị cắt nát thành nhiều mảnh và một số vật dụng khác.

    Nguồn tin cho hay, công an cũng phát hiện con dao nghi là hung khí, liên quan đến cái chết của nạn nhân. Hiện các vật chứng quan trọng vừa thu giữ đã được Cơ quan điều tra niêm phong gửi đi giám định.

    vu thanh nien chet bi an tren dinh nui o dao phu quy tui xach cua nan nhan duoc tim thay o dau 0
    Cảnh sát bám dây để trèo xuống vực tìm kiếm các vật dụng liên quan vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Cũng trong ngày 9/5, người thân của nạn nhân đã từ TP.HCM ra đảo Phú Quý để nhận diện nạn nhân. Tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về TP.HCM lo hậu sự.

    Người nhà cho biết, anh Đ. sống khép kín, ít giao lưu với mọi người.

    Cơ quan điều tra cũng trích xuất camera xác định, nạn nhân Đ. mới từ TP.HCM ra Phan Thiết và lên tàu cao tốc ra Phú Quý sáng 8/5, sau đó thì xảy ra sự việc.

    Như tin đã đưa, vào trưa ngày 8/5, du khách bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên bên vũng máu trên đỉnh núi Cao Cát thuộc xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận nên trình báo công an.

    Ngay sau đó, Công an huyện Phú Quý và các cơ quan chức năng đã đến hiện trường làm rõ sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tu-vong-tren-dinh-nui-o-dao-phu-quy-tui-xach-cua-nan-nhan-duoc-tim-thay-o-dau-a574867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan