+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên tử vong trong bể bơi ở Hà Nội: Nạn nhân cao 1,7m, gặp nạn ở mực nước 1,15m

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam thanh niên tử vong trong bể bơi ở Hà Nội, kết quả điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân không bị va đập và chấn thương nào.

    Theo báo Người lao động, sáng ngày 19/6, một lãnh đạo UBND phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) cho biết phường đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nam thanh niên tử vong tại bể bơi ở Công viên Tuổi trẻ, ở phường Thanh Nhàn.

    Danh tính nạn nhân là nam thanh niên N.H.L. (23 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng).

    Theo lãnh đạo UBND phường Thanh Nhàn cho biết, sơ bộ xác định anh L. tử vong do đuối nước. Khu vực anh L. tắm có mực nước sâu khoảng 1,15 m trong khi nạn nhân cao hơn 1,7 m nên cần điều tra, làm rõ cụ thể.

    vu thanh nien tu vong trong be boi o ha noi nan nhan cao 1 7m gap nan o muc nuoc 1 15m
    Nạn nhân đang được người dân đưa đi sơ cứu. Ảnh: Thanh Niên

    Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân không bị va đập và chấn thương nào. "Các cơ quan chuyên môn đang kiểm tra những mẫu xét nghiệm khác để đưa ra kết luận cuối cùng. Phường cũng đang yêu cầu trong thời gian này, bể bơi bên trong Công viên Tuổi trẻ tạm dừng hoạt động", lãnh đạo phường Thanh Nhàn cho biết thêm.

    Trước đó, vào chiều ngày 17/6, anh L. đến bể bơi tại Công viên Tuổi trẻ để tắm.

    Sau đó, nhiều người phát hiện anh L. nằm úp mặt bất động trong bể bơi. Sau khi đưa lên bờ, anh L. đã tử vong.

    Dự án Công viên Tuổi trẻ được UBND TP.Hà Nội phê duyệt với quy mô rộng 26,4 ha, chi tiết tỷ lệ 1/500 từ năm 2000, tổng mức đầu tư phê duyệt năm 2002 là 282 tỉ đồng, với mục tiêu phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí... của nhân dân. Tuy nhiên sau đó, khu vực này xảy ra tình trạng xây dựng trái phép, lấn chiếm, các hạng mục công trình dở dang. Theo Sở Xây dựng Hà Nội, công viên này có 14 hạng mục công trình không phù hợp với quy hoạch hoặc thực hiện sai so với các giấy phép xây dựng đã được cấp, gồm: nhà hàng, sân tennis, sân bóng mini, 17 trường hợp tái lấn chiếm, 3 điểm trông giữ xe ngày và đêm..., báo Thanh Niên đưa tin.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tu-vong-trong-be-boi-o-ha-noi-nan-nhan-cao-1-7m-gap-nan-o-muc-nuoc-1-15m-a579473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan