+Aa-
    Zalo

    Vụ thợ sửa xe bị sát hại ở Ninh Thuận: Xác định nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Vốn là bạn bè cùng xóm, nhưng nghi ngờ anh N.T.T (36 tuổi) có quan hệ tình cảm với vợ mình, Trần Phạm Thái (37 tuổi) đã tìm đến tiệm sửa xe của anh T., dùng dao nhọn đâm nạn nhân tử vong.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết cơ quan CSĐT đã tạm giam Trần Phạm Thái (37 tuổi, ngụ phường Văn Hải, TP Phan Rang – Tháp Chàm) để điều tra về tội Giết người.

    Thái được xác định liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn T.T (36 tuổi, thợ sửa xe máy ngụ cùng địa phương).

    vu tho sua xe bi sat hai o ninh thuan xac dinh nguyen nhan ban dau
    Nghi phạm Thái bị bắt. Ảnh: Thanh niên.

    Nguồn tin trên báo Thanh niên cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định, do có mâu thuẫn từ trước với anh T nên chiều 24/3, Thái cầm dao nhọn đến tiệm sửa xe gắn máy nằm trên đường Trường Chinh, phường Văn Hải đâm vào ngực anh T. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

    Được biết, Thái và anh T. là bạn bè cùng chung xóm. Hôm xảy ra vụ việc, sau khi đi làm về, Thái nghi anh T. có quan hệ tình cảm với vợ mình, nên tìm đến tiệm sửa xe gắn máy (nơi T. đang làm việc) để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, Thái đã dùng dao nhọn đâm vào vùng ngực anh T.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an tỉnh Ninh Thuận tổ chức bảo vệ hiện trường, thu giữ hung khí và tạm giữ Thái để tiến hành điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tho-sua-xe-bi-sat-hai-o-ninh-thuan-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a615755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan