+Aa-
    Zalo

    Vụ truy sát ở Bạc Liêu, 12 người thương vong: Sẽ đưa nghi can đi giám định tâm thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu khiến 12 người thương vong, cơ quan chức năng sẽ làm các thủ tục cần thiết để đưa nghi can đi giám định tâm thần.

    Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu khiến 12 người thương vong, cơ quan chức năng sẽ làm các thủ tục cần thiết để đưa nghi can đi giám định tâm thần.

    Ngày 25/7, trao đổi trên Dân trí, Đại tá Trần Phong- Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, hiện cơ quan chức năng đã bắt tạm giam đối tượng Thạch Sà Khên (SN 1983)- nghi phạm gây án khiến 12 người thương vong xảy ra tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi) vào chiều ngày 24/7.

    Theo Đại tá Trần Phong, qua xác định, đối tượng Thạch Sà Khên không bị ngáo đá như thông tin ban đầu của một số báo chí thông tin.

    “Qua điều tra bước đầu cho thấy, đối tượng Khên có tiền sử mắc bệnh tâm thần”, Đại tá Phong cho hay.

    Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Bạc Liêu chiều 24/7 - Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo Đại tá Trần Phong, cơ quan chức năng sẽ làm các thủ tục cần thiết để đưa đối tượng Khên đi giám định tâm thần.

    Liên quan đến vụ việc, TTXVN dẫn lời ông Nguyễn Bình Tân, Bí thư huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết, tính đến sáng 25/7, đã có 2 nạn nhân tử vong và 10 người bị thương trong vụ chém người kinh hoàng xảy ra tại xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.

    2 nạn nhân tử vong gồm bà Hồ Thị Tr. (81 tuổi), và bé Dương Tú Q. (7 tháng tuổi).

    Nhằm động viên và chia sẻ nỗi mất mát với gia đình các nạn nhân, huyện Vĩnh Lợi đã trích ngân sách hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân bị tử vong 5 triệu đồng và 3 triệu đồng/gia đình có người bị thương.

    Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân Hồ Thị Tr. - Ảnh: Báo Bạc Liêu online

    Đồng thời, các ban ngành, đoàn thể, “mạnh thường quân” đã vận động hỗ trợ hơn 20 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân trên.

    Theo ông Nguyễn Bình Tân, đây chỉ là mức hỗ trợ bước đầu, huyện sẽ tiếp tục xem xét từng trường hợp cụ thể và có mức hỗ trợ thêm, đặc biệt là những gia đình khó khăn, nhằm chia sẻ và góp phần giúp các gia đình bị nạn sớm vượt qua nỗi đau.

    Trong sáng 25/7, bà Trần Hồng Chiến, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH đã đến thăm và tặng quà các nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu - báo Bạc Liêu online thông tin thêm.

    Trước đó, như đã đưa tin, lúc 15h ngày 24/7, Thạch Sà Khên bất ngờ cầm dao bầu và một khúc gỗ dài khoảng 50cm, truy sát nhiều người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, khiến nhiều người thương vong.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi, nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khên; đồng thời, đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

    Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-o-bac-lieu-12-nguoi-thuong-vong-se-dua-nghi-can-di-giam-dinh-tam-than-a237664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan