+Aa-
    Zalo

    Vũng Tàu khai mạc giải đua thuyền buồm Marina Sailing Cup 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải đua thuyền buồm Sailing Cup 2017 quy tụ 48 vận động viên đến từ 24 đội của các tỉnh thành trong nước và nước ngoài như Mỹ, Nga, Ucraina…

    Giải đua thuyền buồm Sailing Cup 2017 quy tụ 48 vận động viên đến từ 24 đội của các tỉnh thành trong nước và nước ngoài như Mỹ, Nga, Ucraina…

    Sáng 30/12, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khai mạc giải đua thuyền buồm Sailing Cup 2017 tại vịnh Sông Dinh, phường Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu.




    Giải đua năm nay quy tụ 48 vận động viên đến từ 24 đội của các tỉnh thành trong nước và nước ngoài như Mỹ, Nga, Ucraina… Các vận động viên được chia thành 3 bảng đấu loại trực tiếp chọn ra 6 đội có thành tích cao nhất vào tranh chung kết. Tổng chiều dài đường đua đi và về là 3.000m trên vịnh sông Dinh.


    Các đội tuyển đua tài tại giải.

    Theo Ban tổ chức, giải đua này sẽ góp phần đưa bộ môn thuyền buồm đến gần với công chúng Việt Nam. Các vận đông viên tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

    Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện môn thuyền buồm phát triển, mục tiêu tiến đến phát triển giải thành sự kiện tầm cỡ quốc gia và khu vực.

    Đông đảo người dân và du khách đến xem.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-tau-khai-mac-giai-dua-thuyen-buom-marina-sailing-cup-2017-a214837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan