+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh: Chưa bao giờ nói chồng là "đại gia", không có thú "săn hàng hiệu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một lần nữa, nữ ca sĩ Vy Oanh lại phải lên tiếng về những đồn đoán ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân của mình.

    Một lần nữa, nữ ca sĩ Vy Oanh lại phải lên tiếng về những đồn đoán ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân của mình.

    Trong những ngày qua, cái tên Vy Oanh bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận bởi những câu chuyện đời tư. Sau một khoảng thời gian giấu kín danh tính của ông xã, mới đây Vy Oanh đã công khai về người chồng doanh nhân hơn cô 15 tuổi.

    Chồng Vy Oanh chỉ mới lộ diện trong thời gian gần đây.

    Đáng lẽ, mọi chuyện cũng rất bình thường cho đến khi những tin đồn về việc Vy Oanh là "người thứ ba" khiến gia đình cũ của chồng cô tan vỡ. Không im lặng như nhiều sao Việt khác, Vy Oanh lựa chọn cách đáp trả đanh thép và phủ nhận hoàn toàn những tin đồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình cô.

    Chồng của Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện cũng lên tiếng bảo vệ vợ và danh dự của gia đình, khẳng định nữ ca sĩ là người vợ hợp pháp thứ 2 của anh.

    Sau khi ồn ào này tạm lắng xuống, Vy Oanh lại tiếp tục phải "đăng đàn" trên trang cá nhân để đính chính về những tin đồn xung quanh gia thế của chồng và chính bản thân cô.

    Vy Oanh cho biết, chồng cô không phải "đại gia" gì cả, và căn biệt thự cô chụp trước đây cũng không phải của nhà cô mà của bố mẹ chồng. 

    Vy Oanh viết: "Vào tết năm 2017 Oanh có chụp hình con chơi ở nhà bố mẹ chồng lúc đưa con ra thăm ông bà nội, thì đó là nhà ông bà không phải nhà Oanh. Oanh cũng không phải ở làm dâu trong gia đình chồng như mọi người hay viết".

    Nữ ca sĩ cũng khẳng định chồng cô và gia đình cô không hề giàu có như mọi người vẫn tưởng: "Oanh cũng chưa bao giờ nói ông xã tôi là đại gia cả. Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà.

    Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau".

    Bản thân Vy Oanh cũng coi trọng chất lượng cuộc sống, muốn chăm lo cho gia đình và làm nhiều việc ý nghĩa khác nhưng chưa bao giờ có ý định khoe khoang hay phô trương để cho mọi người thấy.

    "Về việc dùng đồ hiệu, hôm nay Oanh nói luôn Oanh không phải tín đồ hàng hiệu và không mua nhiều đồ hiệu, chỉ dùng vài món căn bản. Đam mê của Oanh không phải là suốt ngày săn hàng hiệu.

    Từ khi biết làm ra tiền Oanh luôn tập trung lo cho gia đình của Oanh và sự nghiệp, ngoài ra làm các việc khác có ý nghĩa mà Oanh cũng chẳng bao giờ khoe ra đây. Sự thật là Oanh xách hoài cái giỏ LV đen hơn 5 năm nay rồi, Oanh rất lười thay giỏ vì lần đi nào cũng vội, cứ thay lại lộn xộn giấy tờ vì vậy hầu như các giỏ khác rất ít khi đụng đến".

    Nữ ca sĩ khẳng định: "Facebook là để chia sẻ cho nhau những vui buồn chứ không phải đưa hình ảnh lên có ý khoe khoang gì cả. Cũng chẳng cần gì phải khoe. Nếu cố tình khoe em đã khoe từ lâu nhiều loại rồi ạ, chứ không chụp úp mở chút chút vậy đâu".

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-chua-bao-gio-noi-chong-la-dai-gia-khong-co-thu-san-hang-hieu-a206433.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan