+Aa-
    Zalo

    Westlife "cháy" cùng người hâm mộ suốt 2 tiếng đồng hồ, nói một câu khiến fan Việt thích thú

    (ĐS&PL) - Tại concert của nhóm nhạc Westlife, hàng nghìn khán giả đã cùng đung đưa, nhún nhảy, hồi âm về những giai điệu thanh xuân cùng vô vàn cảm xúc.

    Tối 21/11, concert đầu tiên của Westlife trong khuôn khổ chuỗi sự kiện The Wild Dreams Tour tại TP.HCM đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của hàng nghìn người hâm mộ. Ngay từ lúc xuất hiện, 4 thành viên của Westlife đã khiến người hâm mộ phát cuồng. Bằng màn trình diễn đầy sức sống, đầy cảm xúc, Westlife đã tạo nên không khí sôi động và xúc động tại sân vận động Thống Nhất.

    Westlife bắt đầu chương trình với một loạt các ca khúc nổi tiếng như Starlight, Uptown Girl và When You're Looking Like That. Sân khấu và khán đài như bùng nổ trong không khí hân hoan và phấn khích.

    Sau phần mở đầu, Westlife đã dành những lời chào ý nghĩa đến khán giả. Bộ tứ thể hiện sự thân thiện và hài hước, liên tục tương tác và giao lưu với khán giả. Trong khi người hâm mộ Việt hô to: "I love you" (Tôi yêu các bạn), Shane đã nhanh chóng đáp trả bằng lời: "I love you too" (Tôi cũng yêu các bạn).

    westlife chay cung nguoi ham mo suot 2 tieng dong ho noi mot cau khien fan viet thich thu4
    Các thành viên Westlife xuất hiện khiến khán giả reo hò.

    Thậm chí thành viên Mark còn khiến fan phấn khích khi bập bẹ nói tiếng Việt: "Tôi yêu các bạn" trước khi bắt đầu diễn ca khúc Nothing's gonna change my love for you. Anh dí dỏm tiết lộ đã cố gắng tập nói câu này và viết ra cánh tay để không quên. 

    Thành viên Kian Egan thì chia sẻ khi ở độ tuổi 20 thì người hâm mộ của nhóm cũng chỉ là những cô cậu thiếu niên. Anh cảm động khi các fan trưởng thành cùng nhóm và tiếp tục ủng hộ nhóm sau hơn 20 năm hoạt động. Anh thậm chí dí dỏm hòi đùa các fan nữ rằng "Có ai từng treo poster của chúng tôi trong phòng ngủ không?". 

    Các thành viên cũng thể hiện tình yêu với fan Việt đến mức đổi cả lời bài hát thành: "Oh Việt Nam" hay "I lay my love on Việt Nam". Dù chỉ bập bẹ bằng vốn từ vựng ít ỏi nhưng cũng khiến người hâm mộ Westlife không khỏi thích thú.

    westlife chay cung nguoi ham mo suot 2 tieng dong ho noi mot cau khien fan viet thich thu1
    Các thành viên đưa khán giả về với thanh xuân.

    Một trong những sân khấu đặc biệt nhất mà Westlife mang đến cho khán giả Việt Nam chính là liên khúc các bản hit của nhóm nhạc huyền thoại ABBA. Đây là liên khúc mà Westlife thường không diễn quá nhiều trong The Wild Dreams Tour, chỉ diễn tại một số nơi tiêu biểu như khi diễn tại quê nhà Ireland của nhóm.

    Sau loạt ca khúc có giai điệu sôi động, 4 thành viên tiến vào với thế giới những bản tình ca ngọt ngào nhất trong sự nghiệp Fool again, If I let you go và Seasons in the sun.

    Để kết thúc đêm diễn, Westlife mang đến 2 ca khúc có thể xem là nổi tiếng nhất là My love và You raise me up. Bản tình ca làm triệu trái tim say đắm đã được hát live ngọt ngào, khơi gợi lên kí ức thanh xuân của nhiều thế hệ. Hàng nghìn khán giả ngày nào còn là các cô cậu bé nghe Westlife qua TV nay đã trưởng thành cùng âm nhạc của 4 chàng trai từ Ireland.

    westlife chay cung nguoi ham mo suot 2 tieng dong ho noi mot cau khien fan viet thich thu
    Đông đảo khán giả tham dự show âm nhạc của Westlife.

    Được biết, dù màn trình diễn của Westlife mang niềm vui cho khán giả song chương trình nhận loạt ý kiến tiêu cực trong khâu tổ chức. Sát giờ diễn, nhân viên dựng lều trước sân khấu, khiến một bộ phận khán giả ở Cat 3 (giá vé 2,1 triệu đồng, tổng cộng tám Cat) bị che khuất tầm nhìn. Họ la ó, yêu cầu đơn vị tổ chức - AMO - đổi chỗ hoặc hoàn trả tiền vé do không thể nhìn thấy sân khấu, chỉ có thể xem qua màn hình chiếu. Nhân viên đã sắp xếp chỗ thuận tiện, gần sân khấu hơn cho một số người nhưng vẫn có các khán giả không được đổi chỗ ngồi.

    Đại diện của AMO cho biết ban đầu không có kế hoạch dựng lều nhưng các nhà sản xuất của Westlife lo ngại trời mưa làm hư hỏng các thiết bị kỹ thuật, gây gián đoạn chương trình, vì vậy đề nghị dựng lều che thiết bị. Phía nhà sản xuất xin lỗi vì thay đổi đột ngột liên quan kỹ thuật, nói sẽ có phương án khác cho show ngày 22/11, tránh ảnh hưởng tầm nhìn của khán giả.

    Ngoài ra, một số người nhận xét đơn vị tổ chức sắp xếp chỗ ngồi không hợp lý, sân khấu không đẹp. Trước đó, khán giả cũng chỉ trích ban tổ chức không công bằng khi mở bán vé đứng ở vị trí gần sân khấu với mức giá 600.000 đồng, trong khi những người mua trước phải trả tiền nhiều hơn nhưng vị trí xem không đẹp bằng. Phía ban tổ chức nói bán thêm vé đứng nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khán giả, vì nhiều người bị lừa không mua được vé.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/westlife-chay-cung-nguoi-ham-mo-suot-2-tieng-dong-ho-noi-mot-cau-khien-fan-viet-thich-thu-a600511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan