+Aa-
    Zalo

    World Cup 2018: Những nàng WAGs nóng bỏng nhất trên khán đài hè 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - World Cup 2018 không chỉ có những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới mà còn là nơi hội tụ của các nàng WAGs xinh đẹp và quyến rũ không thể rời mắt.

    World Cup 2018 không chỉ có những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới mà còn là nơi hội tụ của các nàng WAGs xinh đẹp và quyến rũ không thể rời mắt.

    Georgina Rodriguez - Vị hôn thê Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha)

    Bà mẹ một con Georgina Rodriguez sở hữu thân hình bốc lửa khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha suốt những tháng ngày qua mê mẩn không nghĩ tới chân dài nào khác. Cả hai sắp kết hôn khi CR7 mới đây đã cầu hôn cô nàng bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 7 trăm ngàn euro.

    Bruna Marquezine - Bạn gái Neymar (ĐT Brazil)

    Bạn gái Neymar - Bruna được đánh giá là một cô gái có sức hút lớn, không chỉ về danh tiếng và vẻ đẹp. Tạp chí nổi tiếng của Brazil, VIP, từng trưng cầu ý kiến của độc giả vào năm 2015 về danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất. Trong 30.000 lượt bầu chọn, Bruna chiếm đa số phiếu và đứng cao nhất, hơn cả nữ ca sĩ Rihanna.

    Anna Lewandowska - Vợ Robert Lewandowski (ĐT Ba Lan)

    Anna Lewandowska là một trong những nàng WAG nổi tiếng nhất tại World Cup 2018. Trên mạng xã hội Instagram, Anna nhận được 1,7 triệu lượt theo dõi, cô không chỉ là một người phụ nữ quyến rũ mà còn đầy học thức và mạnh mẽ. Nhờ chơi thể thao chuyên nghiệp cộng bí quyết của một nhà dinh dưỡng học, Anna luôn duy trì được vóc dáng hấp dẫn chẳng kém người mẫu.

    Ruby Mae - Bạn gái Dele Alli (ĐT Anh)

    Theo nhiều đánh giá, Ruby là nàng WAGs mới đẹp nhất của Tam Sư. Bạn gái của Alli 23 tuổi và là một người mẫu xinh đẹp. Ruby sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt cá tính và thân hình chuẩn. Người đẹp chuyên quảng cáo đồ lót này đang rất đắt show nhờ cộng tác với các hãng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana hay Rare London...

    Margaret Natsuki - Bạn gái Shinji Kagawa (ĐT Nhật Bản)

    Margaret Natsuki - cái tên đang nổi đình nổi đám ở xứ mặt trời mọc Nhật Bản hiện nay đang là bạn gái của cầu thủ thi đấu cho Dortmund, Shinji Kagawa. Natsuki Margaret Gibb sinh năm 1992, cô mang 3 dòng máu Scotland – Canada – Nhật Bản.

    Margaret Natsuki sở hữu thân hình cân đối cùng gương mặt xinh xắn như thiên thần. Không chỉ là một MC, diễn viên truyền hình, Margaret Natsuki còn là một người mẫu được nhiều hãng thời trang săn đón.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2018-nhung-nang-wags-nong-bong-nhat-tren-khan-dai-he-2018-a232092.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan