Bạn có thể tham dự khóa học trị giá ngàn đô, ngay cả khi không có tiền


Thứ 2, 25/03/2019 | 08:29


Ngày 23/3 vừa qua, Đông y Lan Chi đã tạo nên tiếng vang lớn khi tổ chức miễn phí buổi đào tạo: “Lan Chi Camp3 – Lập trình tư duy, Kiến tạo cuộc đời".

Ngày 23/3 vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu Đông y Lan Chi đã tạo nên tiếng vang lớn khi tổ chức miễn phí buổi đào tạo: “Lan Chi Camp3 – Lập trình tư duy, Kiến tạo cuộc đời”, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Sự kiện đã gây chấn động giới kinh doanh online về quy mô, chất lượng và hiệu quả. Vì đây là điều hiếm có một thương hiệu nào có thể làm được. Chưa nói đến chi phí khủng công ty phải bỏ ra để tổ chức, hiệu ứng đám đông cũng đủ khiến người tham gia, người chứng kiến và người biết tin phải choáng ngợp và khâm phục. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hàng nghìn con người cùng chí hướng, cùng đam mê, cùng khát khao tụ hội về một điểm để “Lập trình tư duy – Kiến tạo cuộc đời”. Dù sự kiện đã trôi qua vài ngày nhưng sức nóng của sự kiện vẫn chưa hề giảm nhiệt trên các trang cá nhân và trong ấn tượng của người tham dự.

GĐKD Từ Giang tâm sự: “Tôi tin chắc chưa có một công ty nào mà tinh thần đồng đội như Lan Chi. Chưa có công ty nào tổ chức được một buổi đào tạo với các thành viên lên đến 1.200 thành viên tham gia khóa học. Một buổi học làm thức tỉnh hàng nghìn con người mà họ sống họ không  biết: Mình sống vì ai? Mình làm vì cái gì? Mục tiêu của họ là gì? Buổi học thấm đầy tình yêu và nước mắt. Khóc vì hạnh phúc, khóc vì họ đã thức tỉnh được tư duy. Cảm ơn người thuyền trưởng tuyệt vời, người truyền lửa cho chúng tôi- Đậu Thị Trinh. Chúng tôi đến với Lan Chi không chỉ vì thu nhập mà tình yêu chúng tôi nhận được không thể có được ở một công ty nào khác.”

Tổng phân phối Hà Thu chia sẻ: “Lan Chi Camp3 đã khép lại. Tôi thật may mắn vì đã hai lần có mặt tại trại huấn luyện của Lan Chi. Tôi vô cùng biết ơn hai người sếp, hai người thuyền trưởng tài ba là CEO Đậu Thị Trinh và GĐKD Từ Giang đã tạo cho tôi và đội nhóm của tôi có cơ hội để thay đổi tư duy và định hướng cho tương lai của mình. Tôi phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa vì gia đình, vì đội nhóm và vì chính bản thân tôi, để luôn xứng đáng là "Đại Bàng" của Lan Chi.”

Bên cạnh những người trong hệ thống Lan Chi còn có rất nhiều người thuộc thương hiệu khác và những người đam mê kinh doanh online đến để học hỏi, mở mang kiến thức và học cách thành công. Trong sự kiện, họ như người một nhà, dám đứng trên sân khấu nói lên những suy nghĩ của mình, học cách làm chủ bản thân và làm chủ cuộc đời.

“Lan Chi Camp3 – Lập trình tư duy, Kiến tạo cuộc đời” là buổi học miễn phí nhưng giá trị khóa học mang lại là vô giá. Qua khóa học, các thành viên không chỉ được trang bị kiến thức, kỹ năng hàng hiệu quả, cách bán hàng online thời đại mới, cách tạo đội nhóm và sức mạnh đội nhóm mà còn học được nhiều bài học giá trị trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân. Lan Chi Camp3 giúp mọi người nhận ra và thúc đẩy họ phát triển tiềm năng của bản thân, thay đổi tư duy, cách nghĩ để làm chủ cuộc đời, giúp họ vượt qua ngưỡng giới hạn của bản thân, thoát khỏi vỏ bọc nhu mì, lười biếng, sợ thất bại để chạm đến thành công.

Tất cả được diễn giải logic, thuyết phục và tràn đầy nhiệt huyết thông qua người truyền lửa, đồng thời là nữ tổng giám đốc trẻ tài năng và có tâm Đậu Thị Trinh. Các nghĩ mới, cách làm mới của Trinh đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin, sành điệu hơn rất nhiều. Chị được ví như “người truyền lửa kỳ tài”, là “đại bàng chúa” giúp hàng nghìn “vịt biến thành đại bàng”, là vị “thuyền trưởng” tài năng và bản lĩnh chèo lái con thuyền Lan Chi vượt qua trùng trùng bão tố, từng bước vươn đến thành công và tạo dựng thương hiệu vững mạnh. Có những điều nơi khác không làm được nhưng Lan Chi làm được, chị Đậu Thị Trinh làm được.

Khóa học “Lan Chi Camp3 – Lập trình tư duy, Kiến tạo cuộc đời”, đã làm thay đổi tư duy của hàng nghìn phụ nữ và sẽ làm thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người tiếp theo. Sức lan tỏa của khóa học không gì có thể sánh được. Nhiều người tỏ vẻ tiếc nuối vì nhiều lý do không thể tham gia sự kiện ấy, sống trong không khí hừng hực ấy và tiếp nhận những kiến thức vàng ngọc ấy.

Đây là một sự kiện không chỉ đánh dấu sự phát triển, tầm ảnh hưởng của thương hiệu Lan Chi mà còn thắp lên hàng ngàn ước mơ cho phụ nữ Việt. Người phụ nữ thời đại mới không chỉ thông minh, xinh đẹp, tự tin mà còn thành công và bản lĩnh.

Minh Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-co-the-tham-du-khoa-hoc-tri-gia-ngan-do-ngay-ca-khi-khong-co-tien-a268032.html