Bức thư mời họp phụ huynh kỳ dị, gây phẫn nộ ở TP HCM


Chủ nhật, 13/01/2019 | 00:47


Bức thư mời họp phụ huynh tại một trường THCS trên địa bàn TP HCM có nội dung vô cùng "kỳ dị", gây phẫn nộ cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Bức thư mời họp phụ huynh tại một trường THCS trên địa bàn TP HCM có nội dung vô cùng "kỳ dị", gây phẫn nộ cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Sự việc xảy ra ở một trường THCS thuộc quận 12, TPHCM. Theo đó, một vị phụ huynh có con em theo học tại trường này đã nhận được giấy mời họp phụ huynh trong đó có ghi: "mời Ông/bà: Khai sinh không cha…". Bên dưới thư mời có chữ ký của cô giáo chủ nhiệm N.T.C., kèm với lưu ý, khi đi họp phụ huynh phải mang theo thư mời. 

Bức thư mời họp phụ huynh có nội dung gây bức xúc thời gian gần đây (Ảnh: Internet)

Được biết, em học sinh này là con của một bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cách gửi thư mời như vậy của cô giáo làm gia đình em học sinh vô cùng phẫn nộ và đau lòng nên đã đến trường phản ánh với cô giáo chủ nhiệm.

Ban đầu cô chủ nhiệm không thừa nhận mà "đẩy lỗi" cho rằng do lớp phó xử lý việc in thư mời này chứ không phải cô. Bức xúc vì giáo viên chủ nhiệm đùn đẩy trách nhiệm, gia đình phụ huynh đã phản ánh lên nhà trường và sau đó, giáo viên này đã nhận trách nhiệm.

Nguyên do là trong hồ sơ, khai sinh của em học sinh này đúng là được lưu như trên, cô giáo in ra ký gửi học sinh mà không chú ý đến từng hoàn cảnh là lỗi máy móc, tắc trách của cô giáo. Ngay khi được phản ánh, hiệu trưởng và cô chủ nhiệm đã đến nhà em học sinh xin lỗi, cô giáo cũng bị xử lý nội bộ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-thu-moi-hop-phu-huynh-ky-di-gay-phan-no-o-tp-hcm-a259020.html