+Aa-
    Zalo

    Các tuyến phố nào tại Hà Nội có lắp camera phạt nguội?

    ĐS&PL Việc công bố các tuyến đường có lắp camera ghi hình phạt nguội hành vi vi phạm luật giao thông tại thủ đô là để những lái xe có ý định ““vượt rào” làm quen với phiếu phạt

    Việc công bố các tuyến đường có lắp camera ghi hình phạt nguội hành vi vi phạm luật giao thông tại thủ đô là để những lái xe có ý định ““vượt rào” làm quen với phiếu phạt nguội.

    Hàng loạt con phố chính đã được lắp đặt mới, và bổ sung camera ghi các tình huống vi phạm giao thông trong địa bàn thủ đô, như Phố Huế - Hàng Bài, Nguyễn Thái Học, Tây Sơn, Bà Triệu, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy…

    Trung tâm điều khiển tín hiệu đèn giao thông tại Hà Nội

    Không chỉ có vậy, các tuyến đường huyết mạch khác, như Thăng Long - Nội Bài, Nhật Tân - Nội Bài mới, quốc lộ 5 và 9 tuyến đường ra vào trung tâm thành phố..., cũng được lắp đặt camera để ghi hình những xe vi phạm.

    Các lỗi vi phạm như chạy quá tốc độ, đi sai làn, không chấp hành đèn tín hiệu... sẽ được các cơ quan chức năng “ưu tiên” xử lý.

    Các vị trí tại Hà Nội hiện có camera ghi hình phạt nguội

    Hiện tại, không chỉ ở thủ đô, hàng loạt các tuyến đường quốc lộ, tuyến đường chính từ Bắc vào Nam sẽ được lắp đặt camera ghi hình phạt nguội; gồm: Quảng Ninh, Hải Dương, Quảng Bình, Quảng Nam, Đồng Nai…

    Việc vi phạm luật giao thông đường bộ tại các tỉnh xa sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian, công sức nếu nhận thông báo phạt nguội.

    Các tài xế cần lưu ý rằng, cơ quan Công an yêu cầu người vi phạm phải có mặt tại địa chỉ và thời gian ghi trong giấy phạt là địa phương ghi nhận hành vi vi phạm. Việc này sẽ khiến người vi phạm mất thời gian và nhiều công sức để thực hiện nghĩa vụ nộp phạt nguội. Và nếu không có mặt trong thời gian đã ấn định, CSGT và Công an địa phương sẽ đi xác minh và có hình thức xử lý tiếp theo.

    Theo Dân trí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-tuyen-pho-nao-tai-ha-noi-co-lap-camera-phat-nguoi-a267889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan