Cô giáo mầm non thu nhập 50 triệu/ tháng nhờ kinh doanh Online


Thứ 3, 29/01/2019 | 07:10


Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nhỏ, tốt nghiệp chuyên ngành SP ở một trường ĐH trong tỉnh. Sau khi tốt nghiệp tôi bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ.

Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nhỏ và 1 tỉnh nhỏ, tôi tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm ở một trường đại học trong tỉnh. Sau khi tốt nghiệp tôi bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ trở thành cô giáo như bao người mong muốn.  

Tôi còn nhớ thời điểm đó là tháng 9/2016 tôi bắt đầu công việc của mình tại Hà Nội. Với tôi, ngày mới ra trường mọi thứ toàn màu hồng, nhưng đi làm mới thấy không đơn giản chút nào. Với số lương ít ỏi khởi điểm 2.700.000 đồng 1 tháng, sống giữa lòng Hà Nội, tôi không biết mình phải xoay sở như thế nào để đủ sống chứ đừng nói đến chuyện tiết kiệm... Làm một thời gian, lương cũng tăng dần nhưng cũng không dư giả được.

Ngày hôm đó, tôi nhận được cuộc gọi của bố sau chuỗi ngày mệt mỏi: "Con ạ! Nếu áp lực quá,  mệt mỏi quá thì cứ về nhà với bố mẹ. Bố mẹ lo được cho con". Mọi cảm xúc trong tôi vỡ oà. Tôi thấy bất lực, 23 tuổi đầu chưa làm cho bố mẹ được điều gì, đến giờ vẫn để bố mẹ phải lo. Kể từ đây tôi bắt đầu tìm thêm công việc phù hợp với công việc hiện tại. Sau một vài lựa chọn tôi quyết định kinh doanh online.  

Tôi quyết tâm, phải kiếm được nhiều tiền để có thể báo hiếu bố mẹ, để bố mẹ có thể yên tâm về tôi. Có lẽ cũng vì quyết tâm rồi cũng bằng sự đam mê, sau khi kinh doanh 1 tuần, tôi bắt đầu có những đơn hàng đầu tiên. Hàng ngày tôi đều đi làm đến chiều mới tan, tối về tranh thủ gửi hàng đi bưu điện, đi ship cho khách khu vực quanh quanh.

Đơn hàng gửi xe thì buổi sáng, tôi phải dậy từ 5h30, đi gửi hàng bến xe cách chỗ ở 10km rồi về tiếp tục công việc chính của mình. Có lẽ bởi vì đam mê và sự quyết tâm, nên mọi thứ tôi làm đều không cảm thấy mệt mỏi. Tôi yêu thích công việc kinh doanh đó dù kinh doanh là công việc vất vả chứ không đơn giản như mọi người vẫn nghỉ.

Những ngày mưa gió, hay đông giá rét, với một đứa mắt cận như tôi chuyện vài đôi lần thiếu chút nữa xảy ra va chạm không còn là chuyện quá bất ngờ. Nhưng với suy nghĩ: Ai bắt đầu cũng trải qua khó khăn nên tôi luôn cố gắng hết mình và dành trọn tâm huyết cho công việc.

Thời điểm khiến tôi thay đổi nhiều nhất trong chặng đường kinh doanh của mình là tháng 11/2018 khi tôi quyết định nghỉ công việc dạy học để tập trung vào kinh doanh. Ngay sau tháng đầu tiên khi trở thành GĐKD của LAS BEAUTY mức thu nhập của tôi hoàn toàn thay đổi lên đến 50tr/ tháng.

Ở LAS BEAUTY, tôi được trải nghiệm nhiều điều, những tình cảm mà hệ thống mang lại như 1 đại gia đình cộng với 1 mức thu nhập mơ ước. Và tôi biết mình cần phải nổ lực hơn nữa để giúp đỡ hệ thống phát triển hơn cũng như có thể đạt được những mục tiêu bản thân đề ra.

Tôi cũng muốn gửi tới các bạn trẻ đôi lời nhắn nhủ: Tuổi trẻ hãy cứ làm đi, hãy cứ đam mê, đừng sợ thất bại, bạn phải làm mới biết khả năng của mình đến đâu. Thành công không chỉ là kết quả bạn nhìn thấy mà nó là hành trình bạn đang đi.

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-thu-nhap-50-trieu-thang-nho-kinh-doanh-online-a261453.html